ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เชลซียิ้ม!แฉเหตุผลเดียว "ซานโช่" ปัดซบแมนยู

เชลซียิ้ม!แฉเหตุผลเดียว "ซานโช่" ปัดซบแมนยู

Posted 06/04/2020 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว เจดอน ซานโซ่ ปีกทีมชาติอังกฤษ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมปฎิเสธย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากพวกเขาไม่ได้ตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า
      เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมปัดย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ไดสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษ

      มีรายงานอย่างต่อเนื่องว่า ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 20 ปี มีความเป็นไปได้สูงที่จะโบกมือลา "เสือเหลือง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัดด้วยการตะบันไปถึง 17 ประตู และ 19 แอสซิสต์ และงานนี้เจ้าตัวอยากจะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดอย่างมาก

      สำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่มีโอกาสได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมนั่นก็คือ แมนฯ ยูฯ กับ เชลซี อย่างไรก็ตาม "เร้ด เดวิลส์" อาจจะเสียเปรียบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจาก ซานโช่ ต้องการที่จะเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และนี่คือปัจจัยสำคัญในการเลือกทีมต่อไปที่เขาจะไปอยู่ด้วย

      ทั้งนี้ เชลซี รั้งอยู่อันดับ 4 แต่กระนั้นทีมอันดับ 5 ซึ่งปัจจุบันคือ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะได้ตั๋วไปลุยถ้วยใบโตยุโรป แทนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งโดนสหัพนธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป 2 ซีซั่น จากข้อกล่าวหาปลอมแปลงรายรับในบัญชีเพื่อเลี่ยงการทำผิดการละเมิดกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »