ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซิโก้แนะเนย์มาร์ดู2แข้งเป็นแบบอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง

ซิโก้แนะเนย์มาร์ดู2แข้งเป็นแบบอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง

Posted 06/04/2020 by siamsport

ซิโก้ อดีตยอดแข้งทีมชาติบราซิล ระบุ เนย์มาร์ จำเป็นต้องมีความเป็นมืออาชีพเหมือนอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อที่จะได้พัฒนาตัวเองได้เต็มประสิทธิภาพ ชี้ ในหลายครั้ง เนย์มาร์ ไม่มีสมาธิกับการเล่นหรือการซ้อมมากเท่าที่ควร
    ซิโก้ อดีตยอดดาวเตะชาวบราซิเลียน แนะนำ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าให้มีความเป็นมืออาชีพเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อที่จะได้พัฒนาตัวเองได้เต็มศักยภาพของเจ้าตัว

    ในตอนที่ยังอยู่กับ ซานโตส เนย์มาร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งชั้นยอดที่อาจจะขึ้นมาทัดเทียมกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ได้ ซึ่งถึงแม้ตอนนี้เขาจะยังได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะที่เก่งคนหนึ่ง แต่เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถขึ้นไปทาบชั้นกับ โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ได้เลย

    ซิโก้ กล่าวว่า "ผมชอบ เนย์ มากๆ เลยนะ แนวทางการเล่นของเขามันยอดเยี่ยมสุดๆ แต่เขาต้องมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ เหมือนอย่างที่ โรนัลโด้ กับ เมสซี่ เป็นอยู่ในทุกวันนี้ ทั้ง 2 คนนั้นเหมือนมีชีวิตอยู่เพื่อฟุตบอลอย่างแท้จริง"

    "เนย์ มีเรื่องให้คิดมากเกินไปจนกลายเป็นการทำให้เขาเสียสมาธิ ไม่นานมานี้ผมเพิ่งได้คุยกับเขา และขอให้เขามีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ เขาอายุ 28 ปีแล้ว และอยู่กับทีมที่ดีอย่าง เปแอสเช พวกเขามีศักยภาพดีพอที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพการเล่นของเขาตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ด้วย มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเกมแค่นัดเดียว ตอนนี้ เนย์ มีประสบการณ์มากขึ้น และโตเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกแรกในยุโรป! สื่อดังเผยบอลเบลเยี่ยมเตรียมตัดจบซีซั่นนี้ ยกแชมป์ให้คลับบรูช
    บอร์ดบริหารโปรลีก ส่อเค้าตัดจบศึกลูกหนัง จูปิแลร์ โปร ลีก ฤดูกาล 2019/20 ของเบลเยียมแล้ว หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควด-19 อาจทำให้แข่งต่อไม่ได้ก่อนสิ้นเดือนมิถุนายน ซึ่งจะทำให้ คลับ บรูช ได้แชมป์ลีกไปครอง ตามรายงานของเฮท ลาสท์ นิวส์ และนิวส์บลัด สื่อดังของเบลเยียม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ต้องรอผลการประชุมร่วมกับทางสโมสรต่างๆ กลางเดือนนี้ด้วย
  • จากนักบอลดัง เป็นเซียนพระด้วยความเจ็บใจ
    “บอย เจียงฮาย”วสันต์ นาทะสันต์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย และสโมสร ธ.กรุงเทพ,โอสถสภา,เชียงรายฯ ที่ปัจจุบันรีไทร์จากอาชีพพ่อค้าแข้งไปแล้วและหันไปเดินหน้าบนเส้นทางที่ชื่นชอบเป็นอย่างมากอีกอย่างนอกเหนือจากฟุตบอลนั่นคือการส่องพระเครื่อง จนก้าวเข้าสู่วงการเซียนพระเครื่อง พร้อมกับเปิดร้านพระเครื่องที่พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน จนมีบรรดาเซียนพระรวมไปถึงผู้ชื่นชอบโฉบไปพูดคุยเพื่อขอคำแนะนำมากมาย สำหรับเรื่องของการดูพระและการบูชาไปเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ
  • ทำแบบนี้ได้ไง อุรุกวัย
    Sportscafe รายงานสมาพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัย (AUF) ประกาศเลิกจ้างพนักงานในสมาพันธ์ฟุตบอลรวมไปถึงการเลิกจ้างหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอุรุกวัยทุกชุด หลังจากเจอวิกฤตไวรัสโควิด-19 เล่นงาน ลุกลามไปทั่วโลกในทุกๆพื้นที่ จนเกิดผลกระทบเป็นวงกว้างในทุกวงการ การระบาดของไวรัสดังกล่าวทำให้สถานการณ์ของฟุตบอลประสบปัญหาเรื่องของรายได้ทั้งระดับทีมชาติและสโมสรรวมไปถึงผู้สนับสนุนเองก็ได้รับผลกระทบนี้เช่นกัน
  • เว็บดังจัดทีมดาวรุ่งเรตติ้งกระฉูดประจำซีซั่นนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงทีมเดียวจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีนักเตะดาวรุ่งติดทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2019/20 ของเว็บไซต์ WhoScored

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »