ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมียยังไม่เว้น!วิลเชียร์เสียบขาคู่ทำแฟนสาวหงายกลิ้ง

เมียยังไม่เว้น!วิลเชียร์เสียบขาคู่ทำแฟนสาวหงายกลิ้ง

Posted 06/04/2020 by siamsport

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม จริงจังแม้กระทั่งตอนเล่นบอลกับ แอนเดรียนี่ ภรรยาของเจ้าตัว หลังจากเสียบอีกฝ่ายจนร่วง โดยทั้งคู่ดูมีความสุขกันสุดๆ
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความน่ารักปนจริงจังในระหว่างที่เล่นฟุตบอลคลายเครียดกับ แอนเดรียนี่ ภรรยาของเขา หลังจากถึงขั้นพุ่งเสียบจนทำให้คนรักลงไปนอนกองกับพื้น

    วิลเชียร์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นกับทีมมาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว และตอนนี้ก็อดไปซ้อมที่สนามซ้อมของทีมอีก หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก ถูกสั่งพักการแข่งขัน และแต่ละคนก็ได้รับคำแนะนำว่าควรจะอยู่ที่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อร้าย

    ด้วยความที่เบื่อนิดๆ วิลเชียร์ เลยออกมาเล่นบอลกับภรรยาของเขา โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามันเป็นสวนหลังบ้านของเจ้าตัว หรือเป็นสวนสาธารณะ แต่ทั้งคู่ก็มีความสุขกันมากๆ โดยอดีตแข้ง อาร์เซน่อล มีการโชว์ลีลาพาบอลหนีคนรักของเขาได้ ขณะที่บางช่วง แอนเดรียนี่ ก็แย่งบอลไปจากสามีของเธอได้ และในจังหวะหนึ่งนั้น ฝ่ายหญิงพยายามที่จะพาบอลหนีจากคนรักของเธอ ซึ่ง วิลเชียร์ ก็วิ่งตามมาแล้วล้มตัวเสียบ จนทำให้ แอนเดรียนี่ ลงไปนอนกับพื้นเลย

    ทั้งนี้ วิลเชียร์ เอาคลิปตอนเล่นบอลกับภรรยามาโพสต์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยพิมพ์ข้อความด้วยว่า "ความหงุดหงิดของการโดนกักตัวมันถูกระบายออกมา แต่บอลมันอยู่ในจุดที่ให้แย่งได้อยู่แล้ว @andriani_wilshere ผมรักคุณนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอเงินจากรัฐไม่ใช่ประเด็นฉาวแรก! ย้อนดูดราม่าระหว่าง เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กับ ลิเวอร์พูล
    ช่วง 3-4 ปีหลังสุดถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรฟุตบอลที่ชื่อว่า ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง พวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน, กำลังมีโอกาสที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้จนทำให้การรอคอยที่ยาวนาน 30 ปีจบลงสักที, กำลังมีทีมที่เชื่อกันว่าจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้อย่างต่อเนื่อง, กำลังจะมียุคทองทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม, มีกุนซือที่ทั้งเก่งและอัธยาศัยดีชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้รับคำชมจากคนทั่วโลก ฯลฯ
  • สงครามชิงแบ็กขวาสิงโตคำราม
    นับเป็นเรื่องที่น่าสบายใจสำหรับทีมชาติอังกฤษ ที่มีตัวเลือกหลากหลายในตำแหน่งแบ็กขวา แต่ใครกันล่ะคือคนที่ดีที่สุดที่จะยึดตัวจริง?
  • 11 ปี มาเคด้า จาก ฮีโร่ประตูชัยเฉือน วิลล่า สู่ดาวดับที่โลกลืม
    ในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลมีนักเตะดาวรุ่งที่แจ้งเกิดมากมาย ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นพ่อค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่ สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในสโมสรเหล่านั้นที่ผลิตแข้งแห่งอนาคตออกมาโลดแล่นในวงการลูกหนังหลายคน แต่ก็มีบางคนที่หายเข้ากลีบเมฆ หลังจากทำผลงานสุดยอดไม่กี่นัด
  • เกรงใจเพื่อนบ้าง! "ฟานไดค์" เลือกทีมโต๊ะเล็กไร้เงาแข้งลิเวอร์พูล
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล จัดทีมโต๊ะเล็ก 5 คนที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยงานนี้เจ้าตัวเลือกแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 ราย ในขณะที่เพื่อนร่วมสังกัด "หงส์แดง" ไม่ติดโผสักคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »