ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลว่าไง?วูล์ฟส์ตั้งค่าหัว "ตราโอเร่" ไม่แพง

ลิเวอร์พูลว่าไง?วูล์ฟส์ตั้งค่าหัว "ตราโอเร่" ไม่แพง

Posted 07/04/2020 by siamsport

 สื่อปูด "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ตั้งค่าหัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมลุย เอาไว้เรียบร้อย หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวนักเตะ
     
วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาขาย อดาม่า ตราโอเร่ ปีกคนสำคัญ หลังจบฤดูกาลนี้ที่ราคา 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

      เชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชอบในฝีเท้าของ ตราโอเร่ อย่างมาก หลังจากที่ ดาวเตะจอมพลังวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ทำให้มีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" อาจจะเปิดฉากเดินหน้าไล่ล่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้

      ล่าสุด ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า "หมาป่า" ได้ตั้งค่าหัว ตราโอเร่ ไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นเรตที่สูงกว่าตอนที่พวกเขาซื้อมาจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เกือบ 4 เท่าตัว

      อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่ใช่สโมสรเดียวที่อยากได้ตัว ตราโอเร่ เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็แสดงความสนใจในตัว เด็กปั้น บาร์เซโลน่า รายนี้เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอเงินจากรัฐไม่ใช่ประเด็นฉาวแรก! ย้อนดูดราม่าระหว่าง เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กับ ลิเวอร์พูล
    ช่วง 3-4 ปีหลังสุดถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรฟุตบอลที่ชื่อว่า ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง พวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน, กำลังมีโอกาสที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้จนทำให้การรอคอยที่ยาวนาน 30 ปีจบลงสักที, กำลังมีทีมที่เชื่อกันว่าจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้อย่างต่อเนื่อง, กำลังจะมียุคทองทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม, มีกุนซือที่ทั้งเก่งและอัธยาศัยดีชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้รับคำชมจากคนทั่วโลก ฯลฯ
  • สงครามชิงแบ็กขวาสิงโตคำราม
    นับเป็นเรื่องที่น่าสบายใจสำหรับทีมชาติอังกฤษ ที่มีตัวเลือกหลากหลายในตำแหน่งแบ็กขวา แต่ใครกันล่ะคือคนที่ดีที่สุดที่จะยึดตัวจริง?
  • 11 ปี มาเคด้า จาก ฮีโร่ประตูชัยเฉือน วิลล่า สู่ดาวดับที่โลกลืม
    ในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลมีนักเตะดาวรุ่งที่แจ้งเกิดมากมาย ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นพ่อค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่ สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในสโมสรเหล่านั้นที่ผลิตแข้งแห่งอนาคตออกมาโลดแล่นในวงการลูกหนังหลายคน แต่ก็มีบางคนที่หายเข้ากลีบเมฆ หลังจากทำผลงานสุดยอดไม่กี่นัด
  • เกรงใจเพื่อนบ้าง! "ฟานไดค์" เลือกทีมโต๊ะเล็กไร้เงาแข้งลิเวอร์พูล
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล จัดทีมโต๊ะเล็ก 5 คนที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยงานนี้เจ้าตัวเลือกแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 ราย ในขณะที่เพื่อนร่วมสังกัด "หงส์แดง" ไม่ติดโผสักคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »