ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับมาก็ดับ! "ชไมเคิ่ล" ชี้ "เฮนเดอร์สัน" ยังห่างชั้น "เดเคอา"

กลับมาก็ดับ! "ชไมเคิ่ล" ชี้ "เฮนเดอร์สัน" ยังห่างชั้น "เดเคอา"

Posted 07/04/2020 by siamsport

 ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานโกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นซีซั่นหน้า "ปีศาจแดง" จะต้องให้ ดาบิด เด เคอา เป็นนายประตูมือหนึ่งเหมือนเดิม ชี้ ดีน เฮนเดอร์สัน ฝีมือยังไม่ถึงขั้น
     
ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ยังไม่ถึงเวลาที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งตอนนี้อยู่กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว จะก้าวขึ้นมาเป็นนายทวารมือหนึ่ง "ปีศาจแดง" แทน ดาบิด เด เคอา เนื่องจาก เฮนเดอร์สัน จำเป็นต้องพิสูจน์ฝีมืออีกเยอะ

      เฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด โดยมีส่วนช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาวาดลวดลายในเวที พรีเมียร์ลีก แถมตอนนี้ "ดาบคู่" อยู่ในอันดับที่ดีจนมีลุ้นซิวโควตาเตะบอลถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า

      อย่างไรก็ตาม ชไมเคิ่ล มองว่า นายประตูชาวอังกฤษวัย 23 ปี ยังไม่สามารถเข้ามาแทนที่ เด เคอา ได้ โดยเฉพาะเรื่องฝีมือ และประสบการณ์ที่ นายด่านทีมชาติสเปนวัย 29 ปี เหนือกว่าเยอะ

      "ทำไมตอนนี้ต้องมาซีเรียสกับเรื่องที่ว่า ควรเอา ดีน เฮนเดอร์สัน มาแทน ดาบิด เด เคอา ด้วยล่ะ?" ตำนานนายทวารเลือดเดนส์วัย 56 ปี กล่าว "แน่นอนว่า ความสามารถของ เฮนเดอร์สัน ไม่มีอะไรต้องสงสัย แต่เขาเพิ่งมีฤดูกาลที่เหลือเชื่อฤดูกาลเดียวเท่านั้น ดังนั้นเขาจำเป็นต้องโชว์ของอีกสักฤดูกาล และต้องทำอีกเรื่อยๆ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจ"

      "มันมีความแตกต่างกันอย่างมหาศาลอยู่แล้ว ระหว่างการเป็นมือหนึ่งที่ บรามอลล์ เลน และ มือหนึ่งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งผมเห็นมาเยอะกับการที่นักเตะเด่นๆ ดังๆ ตบเท้าย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่กลับไม่สามารถทำผลงานเดิมๆ อย่างที่เคยทำได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ เพราะความกดดันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันต่างจากที่อื่น คุณเองก็รู้ดี"

      "ยกตัวอย่างง่ายๆ ถ้าหาก เฮนเดอร์สัน ทำผิดพลาด ซึ่งผมคิดออกเลย อย่างที่เขาพลาดในเกมกับ ลิเวอร์พูล ตอนนั้นหลายๆ คนก็บอกว่า เขายังเด็ก และมีความสามารถ ต่างๆ นาน และเพราะเขาเล่นให้กับทีมอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วย"

      "ถ้าหากเขามาเล่นผิดพลาดแบบนี้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด งานนี้ได้ขึ้นข่าวพาดหัวแน่นอน และก็จะถูกพูดถึงตลอดจนกว่าคุณจะลงเล่นแมตช์หน้า ยังไงก็รอดูพัฒนาการของเขาต่อไปก่อน ดังนั้นกับคำถามที่ว่า เด เคอา หรือ เฮนเดอร์สัน ดี? เรื่องนี้มีแค่คำตอบเดียวเท่านั้นจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลว่าไง?วูล์ฟส์ตั้งค่าหัว "ตราโอเร่" ไม่แพง
    สื่อปูด "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ตั้งค่าหัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมลุย เอาไว้เรียบร้อย หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวนักเตะ
  • ขอเงินจากรัฐไม่ใช่ประเด็นฉาวแรก! ย้อนดูดราม่าระหว่าง เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กับ ลิเวอร์พูล
    ช่วง 3-4 ปีหลังสุดถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรฟุตบอลที่ชื่อว่า ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง พวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน, กำลังมีโอกาสที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้จนทำให้การรอคอยที่ยาวนาน 30 ปีจบลงสักที, กำลังมีทีมที่เชื่อกันว่าจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้อย่างต่อเนื่อง, กำลังจะมียุคทองทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม, มีกุนซือที่ทั้งเก่งและอัธยาศัยดีชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้รับคำชมจากคนทั่วโลก ฯลฯ
  • สงครามชิงแบ็กขวาสิงโตคำราม
    นับเป็นเรื่องที่น่าสบายใจสำหรับทีมชาติอังกฤษ ที่มีตัวเลือกหลากหลายในตำแหน่งแบ็กขวา แต่ใครกันล่ะคือคนที่ดีที่สุดที่จะยึดตัวจริง?
  • 11 ปี มาเคด้า จาก ฮีโร่ประตูชัยเฉือน วิลล่า สู่ดาวดับที่โลกลืม
    ในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลมีนักเตะดาวรุ่งที่แจ้งเกิดมากมาย ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นพ่อค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่ สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในสโมสรเหล่านั้นที่ผลิตแข้งแห่งอนาคตออกมาโลดแล่นในวงการลูกหนังหลายคน แต่ก็มีบางคนที่หายเข้ากลีบเมฆ หลังจากทำผลงานสุดยอดไม่กี่นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »