ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทนแรงด่าไม่ไหว!ลิเวอร์พูลกลับลำแล้วเรื่องพักงานลูกจ้าง

ทนแรงด่าไม่ไหว!ลิเวอร์พูลกลับลำแล้วเรื่องพักงานลูกจ้าง

Posted 07/04/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับลำเรียบร้อย สำหรับเรื่องพักงานลูกจ้างในสโมสร หลังจากที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงถึงความไม่เหมาะสม
      ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กลับคำตัดสินใจเรียบร้อย สำหรับการที่จะใช้มาตรการเร่งด่วนของรัฐบาล เกี่ยวกับเรื่องจ่ายค่าเหนื่อยของพนักงานภายในสโมสรร่วม 200 คน ที่ถูกพักงาน

      ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้ประกาศพักงานลูกจ้างที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล ในช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ที่ส่งผลทำให้เกมการแข่งขันต้องถูกระงับแบบไม่มีกำหนด โดยลูกจ้างที่ถูกพักงานจะยังได้เงินเต็มจำนวน แต่สโมสรจะจ่ายให้แค่ 20% ส่วนอีก 80% จะได้รับการช่วยเหลือจากทางรัฐบาล (แต่ไม่เกิน 2,500 ปอนด์ หรือ 100,000 บาท)


      การตัดสินใจดังกล่าวของ ลิเวอร์พูล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ซึ่งก็รวมถึงอดีตสองนักเตะชื่อดังของสโมสรอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ ดีทมาร์ ฮามันน์ และล่าสุด "หงส์แดง" ได้กลับลำเรียบร้อย

      "เราเชื่อว่าเราได้ข้อสรุปที่ผิดพลาดในสัปดาห์ที่แล้ว ที่เราจะประกาศว่า เรามีความตั้งใจที่จะใช้มาตรการรักษางานในช่วงวิกฤตโคโรน่าไวรัส รวมถึงการพักงานลูกจ้าง เนื่องจากการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ถูกสั่งระงับชั่วคราว ซึ่งสำหรับกรณีนี้ เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง"

      "ความตั้งใจของเรายังคงเป็นการทำให้แน่ใจว่า พนักงานทั้งหมดของเรา จะได้รับการปกป้องมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากการสูญเสียรายได้ในช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงแบบนี้ เราให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะหาทางแก้ไขอื่นในช่วงที่ไม่มีเกมแข่งขันฟุตบอล เพื่อทำให้แน่ใจว่า เราจะไม่นำโครงการบรรเทาทุกข์ของทางรัฐบาลมาใช้" ข้อความในจดหมายที่ ปีเตอร์ มัวร์ ประธานบริหาร ลิเวอร์พูล ส่งถึงแฟนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »