ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาน-บิสซาก้าเผยใครเป็นคู่แข่งที่รับมือได้ยากมากที่สุด

วาน-บิสซาก้าเผยใครเป็นคู่แข่งที่รับมือได้ยากมากที่สุด

Posted 07/04/2020 by siamsport

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ คู่แข่งที่ตนรับมือได้ยากมากที่สุดคือ ราฮีม สเตอร์ลิง แต่ตนก็สนุกในการดวลกับ สเตอร์ลิง เช่นกัน เพราะอีกฝ่ายยังพยายามที่จะลากบอลผ่านตนให้ได้อย่างต่อเนื่อง
    อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่แข่งที่ทำให้ตนเจองานยากที่สุด และสนุกที่สุดไปพร้อมๆ กัน

    วาน-บิสซาก้า ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "ปีศาจแดง" อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยเฉพาะในด้านเกมรับที่เขาตัดเกมของคู่แข่งได้หลายต่อหลายคน แถมเจ้าตัวยังเคยทำให้ สเตอร์ลิง แทบเล่นไม่ออกในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ฉบับเกมลีกของทั้ง 2 นัดในฤดูกาลนี้ด้วย

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้แฟนบอลส่งคำถามมาถาม วาน-บิสซาก้า ได้ ในช่วงที่ไม่มีโปรแกรมลงเล่น โดยมีคนหนึ่งถามว่าใครคือคู่แข่งที่เขารับมือได้ยากมากที่สุด ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ผมคงจะตอบว่า ราฮีม สเตอร์ลิง การดวลกับเขาเป็นการดวลที่ทำให้ผมรู้สึกสนุกมากที่สุด เขาเดินหน้าเข้ามาท้าชนกับคุณเรื่อยๆ มันไม่สำคัญหรอกว่าเขาจะลากบอลผ่านคุณในการดวล 1 ครั้งได้รึเปล่า เพราะเขาจะคอยกลับมาท้าชนกับคุณมากขึ้นทุกๆ ครั้ง"

    "เรื่องแบบนั้นเป็นเรื่องที่ผมชอบ ผมพอใจกับฟอร์มของตัวเองในเกมดาร์บี้แมตช์ทั้ง 2 นัดที่เล่นในลีก และผลการแข่งขันที่เราได้ทั้งใน 2 เกมนั้นก็เป็นผลการแข่งขันที่เราต้องการ นัดสองของผมมันเกิดขึ้นก่อนที่จะมีมาตรการล็อกดาวน์เกิดขึ้น และมันก็เป็นช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยม เราเตรียมความพร้อมมาดีสำหรับเกมนั้น และเราก็แสดงให้เห็นกันได้แบบทั้งทีมว่าเราเตรียมพร้อมมาดีสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »