ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"ประเดิมอีพีแรกช่อง Chana Channel ทัวร์ร้านดังที่ฮอกไกโด

"ชนาธิป"ประเดิมอีพีแรกช่อง Chana Channel ทัวร์ร้านดังที่ฮอกไกโด

Posted 07/04/2020 by siamsport

หลังจากที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมรกเกอร์ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมาผันตัวเองมาเป็นยูทูบเบอร์อีกหนึ่งคนในช่วงไม่มีโปรแกรมฝึกซ้อม เปิดช่องชาแนลในยูทูป โดยใช้ชื่อว่า "Chana Channel" ซึ่งเป็นรายการที่จะพาทุกคนไปรู้จักตัวตนของชนาธิปทั้งในและนอกสนาม อีก 1 ช่องทางกับรายการ "Chana Trip"
    ล่าสุด กองกลางทีมชาติไทยวัย 26 ปี ได้ประเดิมรายการเป็น Ep.1 ใช้ชื่อว่า "VLOG ChanaTrip" โดยอีพีแรกพาไปดู 1 วันว่างๆที่ไม่ได้ซ้อมฟุตบอล พาไปชิมร้านโปรดทั้งร้านราเมน และเนื้อย่าง ที่จังหวัดฮอกไกโด พร้อมทั้งปักหมุดสถานที่ต่างๆที่ต้องแวะไปกันให้ได้

   นอกจากนี้ในอีพีแรกที่ชนาธิปได้ถ่ายทำรายการ ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ''น้องนานะ'' ลูกสาวที่น่ารักของ ''ทิซัง'' ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของชนาธิป และกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ สองแข้งไทยในทีมซัปโปโร ทำให้ชนาธิปที่ตอนแรกจะถ่ายเนื้อย่างให้ท่านผู้ชมได้ดู ทว่าร้านปิดเพื่อฉลองวันเกิดให้น้องนานะ ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนเป็นกินสุกี้แทน

   สำหรับช่องชาแนลยูทูป "Chana Channel" จำนำเสนอทุกเรื่องราวในชีวิตประจำวันในแบบฉบับของ "เมสซี่เจ" ถ่ายเอง เล่นเอง ทุกซอกทุกมุม อย่ารอช้าครับ ไปกดกระดิ่งและกด Subscriber ทางช่อง Chana Channel ในยูทูปกันได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำเนิด"เมสซี่ เจ"กว่าจะเป็นนักเตะร้อยล้าน มาจากคัมภีร์เล่มนี้
    transfermarkt.com เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ออกมาประเมินมูลค่าทางการตลาดของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยและสโมสรฟุตบอลคอนซาโดเล ซัปโปโร มียอดมูลค่าค่าตัวแพงที่สุดในบรรดานักเตะไทย โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 2.4 ล้านยูโร หรือประมาณ 85 ล้านบาท ถือว่าเป็นค่าตัวระดับประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลไทยในการส่งออกนักเตะไปสู่โลกของฟุตบอลลีกต่างแดนจนสร้างมูลค่าของตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม
  • สุดเศร้าภรรยา"นิรุจน์ สุระเสียง"อดีตแข้งทีมชาติเสียชีวิต
    ข่าวเศร้า! "นิรุจน์ สุระเสียง" อดีตนักเตะทีมชาติไทย ได้สูญเสียภรรยาไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยอาการ เส้นเลือดในสมองแตก ด้วยวัย 41 ปี โดยทันทีที่ทราบข่าวคนในวงการฟุตบอลได้ร่วมให้กำลังใจอย่างมากมาย
  • จากนักบอลดัง เป็นเซียนพระด้วยความเจ็บใจ
    “บอย เจียงฮาย”วสันต์ นาทะสันต์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย และสโมสร ธ.กรุงเทพ,โอสถสภา,เชียงรายฯ ที่ปัจจุบันรีไทร์จากอาชีพพ่อค้าแข้งไปแล้วและหันไปเดินหน้าบนเส้นทางที่ชื่นชอบเป็นอย่างมากอีกอย่างนอกเหนือจากฟุตบอลนั่นคือการส่องพระเครื่อง จนก้าวเข้าสู่วงการเซียนพระเครื่อง พร้อมกับเปิดร้านพระเครื่องที่พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน จนมีบรรดาเซียนพระรวมไปถึงผู้ชื่นชอบโฉบไปพูดคุยเพื่อขอคำแนะนำมากมาย สำหรับเรื่องของการดูพระและการบูชาไปเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ
  • ใครกันนะ!สาวข้างกาย"ชนาธิป"น่ารักอย่าบอกใคร
    "ชนาธิป สรงกระสินธ์" ลงรูปยิ้มหวานสุดๆช่วงคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่ซ้อมพร้อมถ่ายคู่ "น้องนานะ" ลูกสาว "ทิซัง" ล่ามคู่ใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »