ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทำได้แล้ว!นักวิ่งสาวแอฟริกาใต้ทุบสถิติกิจกรรมพิเศษโรนัลโด้

ทำได้แล้ว!นักวิ่งสาวแอฟริกาใต้ทุบสถิติกิจกรรมพิเศษโรนัลโด้

Posted 07/04/2020 by siamsport

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ ยูเวนตุส ชวนมาทำกิจกรรมออกกำลังกายแบบพิเศษของตัวเองด้วยการนอนยืดมือแตะเท้า พร้อมกับท้าให้ทุกคนทำจำนวนครั้งให้ได้มากกว่าเขานั้น ล่าสุดมันก็มีคนทำอย่างนั้นได้จริงๆ นั่นคือ ม็อคกาดี้ แคสเตอร์ เซเมนย่า นักวิ่งหญิงจากแอฟริกาใต้ แถมเธอยังทำได้เยอะกว่า โรนัลโด้ พอตัวด้วย
    ม็อคกาดี้ แคสเตอร์ เซเมนย่า นักกรีฑาหญิงชาวแอฟริกาใต้ สามารถออกกำลังกายในกิจกรรมพิเศษที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คิดขึ้นมาได้แล้ว หลังจากที่เธอทำได้ถึง 176 ครั้งในเวลา 45 วินาที

    ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ประกาศร่วมโครงการ ลีฟวิ่ง รูม คัพ ที่ทาง ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังจัดขึ้น โดยมันเป็นโครงการที่ให้นักกีฬาแต่ละคนที่เซ็นสัญญากับพวกเขาเสนอไอเดียกิจกรรมการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ ที่บ้านของตัวเอง พร้อมกับท้าให้แต่ละคนทำตาม ในช่วงที่แต่ละคนต้องกักตัวอยู่ในบ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกิจกรรมที่ โรนัลโด้ ออกแบบนั้น คือการให้นอนแล้วเหยียดขาขึ้นมา จากนั้นก็ให้ยื่นมือไปแตะตรงแถวๆ เท้าให้ได้มากที่สุดภายในเวลา 45 วินาที

    ทั้งนี้ โรนัลโด้ สามารถทำได้ 142 หนในเวลา 45 วินาที ซึ่งหลังจากนั้นก็มีหลายคนที่พยายามจะเอาชนะสถิติของ โรนัลโด้ ให้ได้ แต่ก็ไม่มีใครทำสำเร็จ อย่างเช่น บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ดีโอโก้ ดาโลต์ 2 แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ 117 ครั้ง กับ 105 หน ตามลำดับ


    หลังจากทำได้เหนือกว่า โรนัลโด้ แล้วนั้น เซเมนย่า ก็เอาคลิปมาโชว์ใน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ว่าไงทุกคน ขอบคุณ @cristiano สำหรับกิจกรรมของเขานะ เขาเองพยายามอย่างดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้แล้ว ส่วนฉันสามารถทำได้ 176 ครั้งในเวลา 45 วินาที ไม่เลวสำหรับการออกกำลังกายในวันอาทิตย์เลยนะ"


    สำหรับ เซเมนย่า นั้น มีดีกรีเป็นเจ้าของเหรียญทองวิ่ง 800 เมตรหญิงของทั้งศึก โอลิมปิก เกมส์ เมื่อปี 2012 และปี 2016 นอกจากนี้ นักวิ่งหญิงวัย 29 ปียังเคยได้เหรียญทองในการแข่ง 800 เมตรหญิงของศึกกรีฑาชิงแชมป์โลกเมื่อปี 2009, 2011 และ 2017 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร์รี่เป็นเหตุ? "เดอ ลิกต์" กับฤดูกาลอันน่าผิดหวังที่ยูเวนตุส
    มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กวัยเพียง 19 ปีเป็นในกองหลังที่น่าจับตามองมากของยุโรป ทว่าฤดูกาลแรกของเขากับ "ม้าลาย" นั้นเต็มไปด้วยฝันร้าย อาจจะใจร้ายไปหากตัดสินทั้งที่อายุยังน้อยและอยู่ในช่วงปรับตัวแต่หากไม่รีบพัฒนาฟอร์มแล้ว จากรุ่งก็อาจจะกลายเป็นร่วงก็เป็นได้ เราลองมาย้อนดูฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ในฤดูกาลนี้และขุดคุ้ยสาเหตุ
  • แมนยูเซ็ง! "ไรโอล่า" เสนอ "เดอลิกต์" ให้เรอัลมาดริด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ง่ายหากคิดจะหวนล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ อีกรอบ เพราะล่าสุดมีข่าวเอเจนต์ดังเสนอขาย ดาวเตะ ยูเวนตุส ให้กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย
  • วิกฤติโควิดถล่มยับ ! 5 ทีมที่ โรนัลโด้ มีสิทธิ์ย้ายร่วมทัพหาก ยูเวนตุส ตัดใจขาย
    ในเวลานี้สโมสรมากมายต้องเจอกับผลกระทบของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนส่งผลต่อสถานะการเงิน แม้แต่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก็ไม่รอดพวกเขาถึงขนาดต้องขอร้องบุคลากรในทีม และนักเตะรวมทั้งสตาฟฟ์โค้ช ไม่รับเงินค่าเหนื่อยเป็นเวลา 4 เดือนเพื่อพยุงทีมไปให้รอดจากวิกฤติในตอนนี้
  • สื่อปูด!ยูเวนตุสเล็งขาย "โรนัลโด้" สุดถูกเซ่นพิษโควิด-19
    สื่ออิตาลีตีข่าว ยูเวนตุส อาจจำเป็นต้องยอมตัดใจขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในราคาสุดถูก เนื่องจากสถานการณ์ด้านการเงินของสโมสรกำลังย่ำแย่จากพิษเชื้อไวรัสมรณะระบาด เพราะพวกเขามองว่าต่อให้เกมลูกหนังกลับมาแข่งได้ตามปกติ ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะหาเงินจากไหนมาจ่ายค่าเหนื่อยของ "ซีอาร์ 7"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »