ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาริโต้โชว์กิจกรรมช่วงกักตัว ทำแฟนผีปลื้มปริ่ม

ชิชาริโต้โชว์กิจกรรมช่วงกักตัว ทำแฟนผีปลื้มปริ่ม

Posted 07/04/2020 by siamsport

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ต่อเลโก้เวอร์ชั่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อฆ่าเวลาในช่วงกักตัว ทำเอา "เร้ด อาร์มี่" หลายคนประทับใจกันสุดๆ
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวเม็กซิกันของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แสดงให้เห็นว่าเขายังรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยการซื้อตัวต่อ เลโก้ เวอร์ชั่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ "ปีศาจแดง" มาต่อเล่น

    ปัจจุบันลีกสูงสุดของแดนลุงแซมถูกสั่งพักการแข่งขันทั้งที่แต่ละทีมเพิ่งเล่นไปเพียงแค่ 2 นัด หลังจากที่ สหรัฐอเมริกา โดนเชื้อไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนัก โดยตอนนี้ที่นั่นมีผู้ติดเชื้อ 367,385 คน และมีจำนวนผู้ที่เสียชีวิต 10,876 ราย

    ด้วยความที่มีเวลาว่างเยอะ เอร์นานเดซ เลยพักผ่อนด้วยการต่อ เลโก้ เวอร์ชั่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยที่เขาโพสต์ข้อความด้วยว่า "@ManUtd เคยอยู่กับสีแดงครั้งหนึ่ง และจะขอเป็นสีแดงตลอดไป! #GGMU" ซึ่งมันก็ทำให้ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนประทับใจมากๆ จนกด "ถูกใจ" กันเกิน 30,000 ครั้งเลยทีเดียว

@ManUtd Once a red, alway a red! #GGMU pic.twitter.com/llDUxYocmA

— Chicharito Hernandez (@CH14_) April 1, 2020
    สำหรับ เอร์นานเดซ นั้น ย้ายจาก กัวดาลาฮาร่า ทีมในบ้านเกิดมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2010 และอยู่กับทีมจนถึงปี 2015 พร้อมกับทำได้ 59 ลูก จากการลงเล่น 157 นัดในทุกรายการ นอกจากนี้ เขาก็เคยได้แชมป์ลีกกับทีม 2 สมัย และอยู่ในชุดที่ได้แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ในปี 2010 ด้วย (ถึงแม้ในปี 2011 กับ 2013 แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เหมือนกัน แต่ เอร์นานเดซ ไม่มีชื่อติดทีมใน 2 ปีนั้น)

    ขณะเดียวกัน ในซีซั่น 2014-15 เขาก็เคยไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในสัญญายืมตัวด้วย ขณะที่ในการลงเล่น เอ็มแอลเอส 2 นัดแรกนั้น เจ้าตัวยังทำประตูให้ แกแล็กซี่ ไม่ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »