ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เท่าไหร่ก็จะเอา!ลิเวอร์พูลเล็ง "ตราโอเร่" เสริมหวังแทน2สตาร์กาฬทวีป

เท่าไหร่ก็จะเอา!ลิเวอร์พูลเล็ง "ตราโอเร่" เสริมหวังแทน2สตาร์กาฬทวีป

Posted 08/04/2020 by siamsport

สื่อดังตีข่าว ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า อดาม่า ตราโอเร่ ปีกหุ่นนักกล้ามจาก วูล์ฟส์ เพื่อหวังจะนำมาทดแทนในกรณีที่ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัดสินใจโบกมือลาทัพ "หงส์แดง" แต่งานนี้พวกเขาต้องกล้าทุ่ม เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะต้องการค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อโดยตัวเลขประมาณ 70 ล้านปอนด์
          ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมายมั่นปั้นมือที่จะกระชากตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมลุยจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อหวังจะมาแทนที่ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อแนวเจาะลึกเมืองผู้ดี

         ตราโอเร่ ทำผลงานได้สะเด็ดสะเด่าให้กับทัพ "หมาป่า" เหลือเกินในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะความรวดเร็วและร่างกายกำยำยังกับนักมวยปล้ำ แถมยังยิงประตูให้กับต้นสังกัดไปเบาๆ 6 ลูก และทำ 10 แอสซิสต์ช่วยให้ วูล์ฟส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงทั้งในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ พรีเมียร์ลีก


         ด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดยอดแบบนี้ทำให้นักเตะได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด กระนั้นดูเหมือนว่า "หงส์แดง" จะล็อกเป้า ตราโอเร่ เอาไว้จนแน่น เพราะพวกเขาตั้งใจจะดึงมาแทนที่ มาเน่ หรือ "บังโม" ที่ว่ากันว่าอาจจะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์

         อย่างไรก็ตาม "เดอะ เร้ดส์" คงจะต้องสวมบทพ่อบุญทุ่มพอสมควร เนื่องจากมีรายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้องการข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อกับผลงานของ ตราโอเร่ ซึ่งย้ายจาก มิดเดิลสโบรช์ มาอยู่กับ "หมาป่า" ด้วยค่าตัวเพียง 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาาท) เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 โดยตัวเลขน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,660 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »