ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่าหมดเปลือก!คล็อปป์เปิดใจเรื่องขายคูตินโญ่

เล่าหมดเปลือก!คล็อปป์เปิดใจเรื่องขายคูตินโญ่

Posted 08/04/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ แม้ว่าการขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก แต่มันก็ถือเป็นการทำที่ยุติธรรมต่อตัวนักเตะเอง เพราะ คูตินโญ่ อุตส่าห์ยอมอยู่ช่วยทีมต่อในตอนแรก พร้อมมั่นใจ ถ้าไม่ใช่ บาร์เซโลน่า ดาวเตะชาวบราซิเลียนก็คงไม่ขอย้ายออกจาก แอนฟิลด์ แน่ๆ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการตัดสินใจขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า เป็นการเลือกที่ยากมากๆ แต่ถือเป็นเรื่องที่ยุติธรรมต่อ คูตินโญ่ เมื่อพิจารณาถึงการที่ คูตินโญ่ ยอมที่จะไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017

    คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 และถึงขั้นแสดงท่าทีว่าไม่พร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไป ก่อนที่เขาจะได้ย้ายทีมสมใจในช่วงเดือนมกราคมของปี 2018 โดยตอนนั้นหลายคนมองว่ามันอาจจะส่งผลเสียกับ ลิเวอร์พูล ได้ เพราะก่อนหน้านั้น คูตินโญ่ เป็นคนสำคัญของทีมมาโดยตลอด

    คล็อปป์ เผยว่า "ผมเคารพการตัดสินใจของ ฟิล ที่อยากย้ายทีมตั้งแต่วินาทีแรก มันไม่ใช่ว่าปกติแล้วผมมีความรู้สึกอย่างนั้นทุกทีหรอกนะ แต่อารมณ์มันประมาณว่า -โอ้ มันคงจะเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความยากลำบากแน่ๆ- มันไม่สำคัญหรอกที่เราจับเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนหน้านั้น มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเขาคงไม่มีทางเข้ามาขอย้ายทีมกับผมถ้าหากมันเป็นกับสโมสรอื่นๆ นอกเหนือไปจากทีมนี้ (บาร์เซโลน่า) ไม่มีทางเลย"

    "เราจำเป็นต้องรั้งตัวเขาเอาไว้ก่อนในช่วงซัมเมอร์ เพราะเราไม่มีทางเลือกอื่น ตอนนั้นเราต้องเสีย อดัม ลัลลาน่า ไปด้วย ถ้าเกิดเราขายเขามันก็จะกลายเป็นว่าเราเสียนักเตะไปถึง 2 คน ซึ่งมันปล่อยให้เป็นแบบนั้นไม่ได้ คุณไม่สามารถแก้ไขเรื่องนั้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะได้ และเขาก็ยินดีที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไปก่อน นั่นเป็นเรื่องที่ดีมากๆ หลังจากนั้นคุณก็ต้องจริงใจกับเขาในตลาด และบอกว่าเราสามารถขายเขาได้แล้ว เราไม่ชอบมันหรอก แต่เราสามารถยอมขายเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »