ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่คิดว่าเป็นนักเตะ!คล็อปป์เผยความรู้สึกตอนเห็นมาเน่ครั้งแรก

ไม่คิดว่าเป็นนักเตะ!คล็อปป์เผยความรู้สึกตอนเห็นมาเน่ครั้งแรก

Posted 08/04/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนแรกที่เห็น ซาดิโอ มาเน่ ตนรู้สึกไม่ถูกใจมากๆ โดยคิดว่าอีกฝ่ายเป็นเหมือนแร็พเปอร์หน้าใหม่ พร้อมรับ ตนคิดผิดอย่างมากที่เคยมองว่า มาเน่ ไม่น่าจะเป็นนักเตะที่ดี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนรู้สึกไม่ดีกับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของทีม ในตอนแรกที่ได้เจอกับเจ้าตัวเมื่อหลายปีก่อน

    คล็อปป์ ให้ความสนใจในตัว มาเน่ ตั้งแต่ตอนที่ดาวเตะชาวเซเนกัลอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก่อนที่เขาจะได้ร่วมงานกับแข้งวัย 27 ปีในตอนที่มากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ซึ่ง มาเน่ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว โดยซีซั่นนี้เขาทำไป 18 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัดในทุกรายการ จนหลายคนมองว่าเขามีความสำคัญกับทีมมากกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วยซ้ำ

    คล็อปป์ เผยในตอนที่เป็นแขกรับเชิญในสารคดีชีวิตของ มาเน่ ว่า "ผมจำวันที่ได้เจอกับ ซาดิโอ เป็นครั้งแรกได้ดี มันเกิดขึ้นตอนผมอยูกับ ดอร์ทมุนด์ ตอนนั้นเขาเป็นเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่เฉยๆ, สวมหมวกเบสบอลแบบเฉียงๆ ส่วนตรงผมก็มีแถบสีบลอนด์แบบเดียวกับที่เขายังไว้อยู่ในทุกวันนี้นี่แหละ"

    "ตอนนั้นเขาดูเหมือนแร็พเปอร์ที่เพิ่งเข้าสู่วงการเพลงชัดๆ ผมยอมรับว่าตอนนั้นผมคิดกับตัวเองว่า -ฉันไม่มีเวลามายุ่งกับคนแบบนี้หรอก- ตอนนั้นทีมของเราไม่ได้มีสภาพแย่มากเท่าไหร่ และผมต้องการนักเตะที่ไม่มีปัญหาอะไรกับการที่จะไม่ได้เป็นตัวจริงให้ทีมของผมในช่วงแรกๆ ที่ย้ายมาอยู่กับทีม ผมอยากได้คนที่ผมจะสามารถใช้เวลาพัฒนาเขาไปเรื่อยๆ ได้"

    "ที่จริงต้องบอกเลยว่าผมค่อนข้างเป็นคนที่อ่านคนขาดน่ะนะ (หมายถึงแค่มองครั้งแรกก็รู้ว่าคนๆ นั้นมีนิสัยยังไง, เป็นคนยังไง หรือจะมีอนาคตแบบไหน) แต่กรณีนี้ผมผิดมหันต์! หลังจากนั้นผมก็ตามดูเส้นทางการค้าแข้งของเขา และเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องที่ ซัลซ์บวร์ก แถมยังทำได้ดีกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย"

    "มันเป็นเรื่องเยี่ยมมากๆ (ที่ มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล) ซาดิโอ อยากร่วมงานกับผมมากพอๆ กับที่ผมอยากร่วมงานกับเขา ดังนั้นมันเลยเป็นสถานการณ์ที่ดีต่อทั้ง 2 ฝ่าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »