ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลยิ้ม!บาร์ซ่าเมินล่า "วิลเลี่ยน" ร่วมทัพ

อาร์เซน่อลยิ้ม!บาร์ซ่าเมินล่า "วิลเลี่ยน" ร่วมทัพ

Posted 09/04/2020 by siamsport



ทางสะดวกแล้วสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า ไม่คิดที่จะกระชากตัว วิลเลี่ยน ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เพราะต้องการลุยเต็มสูบกับเป้าหมายหลัก


          บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่มีแผนการที่จะออกล่าตัว วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

          ด้วยการที่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ ทำให้ วิลเลี่ยน เตรียมเก็บข้าวอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่เชื่อกันว่า เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า รวมถึงสองสโมสรคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

          ล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า บาร์ซ่า แทบไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ วิลเลี่ยน ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 32 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้ เพราะต้องการโฟกัสไปที่สองแข้งเป้าหมายหลักอย่าง เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มร้อน อินเตอร์ มิลาน

          สำหรับฤดูกาลนี้ วิลเลี่ยน ซึ่งย้ายมาจาก อันจิ มาคัชคาล่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วรวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 7 ประตู


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »