ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกยิงซาลาห์,มาร์กซิยาลติดโผ! ท็อป10ประตูสุดงามพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้่

ลูกยิงซาลาห์,มาร์กซิยาลติดโผ! ท็อป10ประตูสุดงามพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้่

Posted 09/04/2020 by siamsport



แม้การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถูกขัดจังหวะโดยเชื้อไวรัสมรณะ "โควิด-19" แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมาที่ฟาดแข้งกันมาทีมละเกือบๆ 30 นัด ก็มีการทำประตูสวยๆ แจ่มๆ เกิดขึ้นมากมาย และนี่คือ 10 อันดับประตูสุดเจ๋งที่คัดมาแบบเน้นๆ... ลองดูกันสิว่า ตรงใจกันบ้างหรือเปล่า


10. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) VS วัตฟอร์ด, 15 ธ.ค. 2019


เกมนี้ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ คว้าชัยด้วยสกอร์ 2-0 โดยที่ โม ซาลาห์ จัดคนเดียวสองตุง แต่ประตูขึ้นนำ 1-0 ถือว่าเด็ดมากๆ เพราะเจ้าตัวโชว์ทักษะตบบอลเข้ากลาง ก่อนปั่นโค้งๆ ด้วยเท้าขวา (ข้างไม่ถนัด) ส่งบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างสุดสวย

9. ชูเอา มูตินโญ่ (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส) VS บอร์นมัธ, 23 พ.ย. 2019


จอมทัพเลือดฝอยทองทำประตูช่วยทัพ "หมาป่า" ขึ้นนำ 1-0 ในชัยชนะ 2-1 ได้แบบน่าทึ่ง เพราะมาจากลูกฟริคิกที่ได้ตรงฝั่งซ้ายกรอบเขตโทษ ซึ่งแทบไม่มีมุมที่จะสังหาร แต่ มูตินโญ่ กลับปั่นโค้งส่งบอลเสียบใต้คานได้อย่างสุดมหัศจรรย์

8. เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, 30 พ.ย. 2019


มีประตูสวยๆ ให้เห็นเป็นประจำสำหรับ เดอ บรอยน์ ซึ่งถึงแม้เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำสองครั้ง และโดนเจ้าถิ่นตีเสมอทั้งสองหน แต่ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก เดอ บรอยน์ ถือเป็นลูกยิงที่มันส์มากๆ โดยเจ้าตัวรอเก็บตกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ พักบอลลงด้วยอก ต่อด้วยกดเต็มข้อด้วยเท้าขวา ส่งบอลเช็ดใต้คานเข้าไปตุงตาจ่ายอย่างสะใจ

7. จอนโจ เชลวีย์ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด) VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้, 30 พ.ย. 2019


เกิดขึ้นในเกมเดียวกับประตูอันดับ 8 โดยลูกนี้เป็นประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 88 ของ "สาลิกาดง" ซึ่งพวกเขาได้ฟรีคิกบริเวณฝั่งขวากรอบเขตโทษ และเล่นลูกสูตรด้วยการที่ คริสเตียน อัตซู ทำท่าจะยิง แต่กลับผ่านบอลเข้ามาตรงกลางให้ เชลวีย์ กดตูมเดียวจากระยะกว่า 20 หลา ส่งบอลเบียดเสาเข้าประตูไปชนิดสะใจแฟนบอลเจ้าถิ่น 

6. ฟาบินโญ่ (ลิเวอร์พูล) VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้, 11 พ.ย. 2019


เป็นลูกยิงที่เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" น่าจะจำได้ดี เพราะเกิดขึ้นในเกมบิ๊กแมตช์ที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ทุบ "เรือใบสีฟ้า" 3-1 โดยประตูดังกล่าวเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ที่ ฟาบินโญ่ กดเต็มข้อด้วยเท้าขวาจากระยะราวๆ 30 หลา ส่งบอลแรงอย่างกับจรวดเข้าไปตุงตาข่ายแทบขาด 

 5. แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลล่า) VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, 1 ธ.ค. 2019


เกมนี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จบลงด้วยการเจ๊ากันไปแบบสนุก 2-2 แต่ประตูขึ้นนำ 1-0 ของ วิลล่า จากฝีเท้า กรีลิช บอกเลยว่า อย่างงาม และเป็นลูกยิงที่เหนือความคาดหมายด้วย โดยเจ้าตัวได้บอลตรงฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ เลี้ยงจี้ใส่ อันเดรียส เปเรยร่า แต่งบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนสบโอกาสปั่นบอลโค้งๆ ด้วยเท้าขวา เข้าเสียบสามเหลี่ยมอย่างสุดสวย ทำเอา ดาบิด เด เคอา หมดสิทธิ์ป้องกันเลยทีเดียว  

 4. อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) VS วัตฟอร์ด, 24 ก.พ. 2020
"ปีศาจแดง" เปิดบ้านพิชิต วัตฟอร์ด ไปแบบสบายๆ 3-0 ในเกมนี้ และประตู 2-0 จาก มาร์กซิยาล เรียกได้ว่า เหนือชั้นสุดๆ โดยเจ้าตัวได้เก็บบอลจังหวะสองของตัวเองที่จังหวะแรกหลุดเข้าไปยิงติดขา เบน ฟอสเตอร์ ซึ่งจริงๆ แล้วหามุมยิงแทบไม่ได้ แถมโดนบรรดาผู้เล่น "แตนอาละวาด" เข้ามากดดัน แต่สุดท้าย มาร์กซิยาล ก็เลือกงัดบอลข้ามตัว ฟอสเตอร์ เข้าประตูเฉย จนได้คำชมว่า "อัจฉริยะจริงๆ" จากผู้บรรยายเกมในวันนั้น

 3. ฟิกาโย่ โทโมรี่ (เชลซี) VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, 14 ก.ย. 2019


ถึงแม้ แทมมี่ อับราฮัม กดแฮตทริกในเกมนี้ที่ "สิงห์บลูส์" บุกยำ "หมาป่า" 5-2 แต่ประตูเปิดหัว 1-0 ในนาทีที่ 31 จากกองหลังดาวรุ่งอย่าง โทโมรี่ กลับเป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เพราะเป็นลูกยิงที่เฉียบคมและงดงามมากๆ โดยเจ้าตัววิ่งเข้ามาใส่ตูมเดียวด้วยเท้าขวาจากระยะร่วมๆ 30 หลา ส่งบอลโค้งๆ และมุดเข้าประตูไปอย่างงาม

2. อลีเรซา จาฮันบัคช์ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน) VS เชลซี, 1 ม.ค. 2020

 
 ปีกทีมชาติอิหร่านวัย 26 ปี ทำประตูช่วยต้นสังกัดไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" 1-1 ในเกมวันขึ้นปีใหม่ได้แบบสุดอลังการ ด้วยลูกยิงจักรยานอากาศ ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ลูกนี้ได้รับการโหวตให้เป็นประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของศึก พรีเมียร์ลีก 

 1. ซน ฮึง-มิน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) VS เบิร์นลี่ย์, 7 ธ.ค. 2019

เกมนี้ทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านยำโหด เบิร์นลี่ย์ ถึง 5-0 ซึ่งไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ประตู 3-0 ในนาทีที่ 32 จาก ซน ที่ลากบอลโซโล่เดี่ยวแบบ "ข้ามาคนเดียว!!!" จากบริเวณหน้ากรอบเขตโทษฝั่งตัวเอง ใช้สปีดพาบอลผ่านผู้เล่นทีมเยือนอย่างเมามันส์ ก่อนยิงบอลผ่านตัว นิค โป๊ป เข้าประตูไปอย่างสุดยอด ซึ่งบอกเลยว่า ลูกนี้สามารถเป็นประตูยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นได้เลยทีเดียว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »