ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่รับเคยคิดซบแมนยูจริงจังก่อนลงเอยกับลิเวอร์พูล

มาเน่รับเคยคิดซบแมนยูจริงจังก่อนลงเอยกับลิเวอร์พูล

Posted 09/04/2020 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เปิดอก ตนเคยคิดเรื่องย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก พร้อมบอกว่าไม่เคยนึกมาก่อนว่า "หงส์แดง" จะให้ความสนใจในตัวตน

    ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนเคยคิดเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบจริงจัง ก่อนหน้าที่จะมาอยู่กับ "หงส์แดง"

    มาเน่ เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จนถึงขนาดที่มีข่าวลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล อยากดึงเขาไปร่วมงานด้วยกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่สุดท้ายดาวเตะชาวเซเนกัลก็มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016

    หลังจากโดนถามว่าเขาเคยคิดว่า ลิเวอร์พูล จะให้ความสนใจในตัวเขาหรือไม่นั้น มาเน่ ก็ตอบว่า "ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้น ตอนนั้นเราคิดถึงเรื่องเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด ตอนนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม เพราะผมโดนจับเป็นตัวสำรอง ดังนั้นผมเลยไม่ได้คิดถึงเรื่องที่จะมีใครติดต่อมาหาผมเลย แต่ผมก็ดีใจนะที่เขา (คล็อปป์) ติดต่อเข้ามา และไม่คิดว่าผมเป็นแร็พเปอร์ (สื่อถึงเรื่องที่ คล็อปป์ เคยบอกว่าไม่ประทับใจกับครั้งแรกที่ได้เจอ มาเน่ จนนึกว่า มาเน่ เป็นนักร้องเพลงแร็พหน้าใหม่)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »