ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ส่วนสูงไม่เกี่ยว!แฉป็อบสตาร์สาวปลูกต้นรัก "ชากีรี่"

ส่วนสูงไม่เกี่ยว!แฉป็อบสตาร์สาวปลูกต้นรัก "ชากีรี่"

Posted 10/04/2020 by siamsport



เซอร์ดาน ชากีรี่ จอมทัพชาวสวิสของ ลิเวอร์พูล ความหล่อไม่ธรรมดาจริงๆ หลังมีข่าวว่ากำลังแจกขนมจีบให้กับป็อบสตาร์สาวสุดงามชาวโคโซโว โดยงานนี้ทั้งคู่ปลูกต้นรักกันเงียบๆ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดสายตาสื่ออยู่ดี


         เซอร์ดาน ชากีรี่ กองกลางร่างเล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำเอาหนุ่มๆ ต้องอิจฉาตาร้อน หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าเขากำลังคบหาดูใจกับ ดูราต้า​ อาห์เมทาจ ป็อบสตาร์สาวสวยชาวโคโซโว จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

         สตาร์ลูกหนังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 28 ปีเกิดที่เมืองจิลัน ในโคโซโว ดูเหมือนว่าจะปล่อยวางเรื่องอนาคตในการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เอาไว้ชั่วคราว เพราะตอนนี้เจ้าตัวมีภารกิจสำคัญในการพิชิตใจนักร้องสาวคนดังวัย 27 ปี

         เดอะ ซัน อ้างรายงานว่าสื่อในประเทศยุโรปตะวันออก ที่ยืนยันว่า อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน วัย 28 ปี กำลังสานสัมพันธ์กับ อาห์เมทาจ ซึ่งเธอเคยโพสต์ภาพเซลฟี่ในอินสตาแกรม ขณะที่อยู่ในกรุงลอนดอน ในช่วงต้นปีนี้หลายใบ

         ขณะเดียวกันสื่อในโคโซวา ระบุว่าการที่  อาห์เมทาจ เดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อต้องการปลูกต้นรักกับ ชากีรี่ ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในซีซั่นนี้ทำให้ได้ลงเล่นแค่ 10 เกม และยิงได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น

         ทั้งนี้ จอมทัพเจ้าของส่วนสูง 5 ฟุต 7 นิ้ว หรือประมาณ 169 เซนติเมตร ซึ่งมีสัญญาถึงปี 2023 มีข่าวเตรียมเก็บเสื้อผ้าออกจากลิเวอร์พูล โดยช่วงที่ผ่านมา เซบีย่า พร้อมที่จะจ่ายค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,064 ล้านบาท)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »