ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เปิดวาร์ปแฟนฮาคิมี่ดาราสาวสวยอายุมากกว่า1รอบ

เปิดวาร์ปแฟนฮาคิมี่ดาราสาวสวยอายุมากกว่า1รอบ

Posted 10/04/2020 by siamsport



เปิดวาร์ปแฟนสาว อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่เวลานี้เป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อาร์เซน่อล และ เชลซี โดยฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่า 12 ปี แต่ยังสวย และเซ็กซี่สุดๆ


อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ที่เวลานี้ไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว กำลังกลายเป็นนักเตะเนื้อหอม หลัง อาร์เซน่อล, เชลซี, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะดึงไปเสริมทัพ 

ดาวเตะวัย 21 ปี ถูก ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวมาใช้งานเป็นปีที่ 2 และทำผลงานได้น่าประทับใจในศึก บุนเดสลีกา ทำแอสซิสต์ ถึง 10 ลูก จากการลงสนาม 25 นัด โดยเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)

หลายคนอาจจะอยากรู้จักว่า หวานใจของ ฮาคิมี่ เป็นใครกัน และนี่คือเรื่องราวของเธอคนนี้

อายุมากกว่าฝ่ายชาย 12 ปี
แฟนของ ฮาคิมี่ ชื่อว่า ฮิบา อาบูค นักแสดงสาววัย 33 ปี โดยเธอมีอายุมากกว่าแบ็กขวาความเร็วสูงถึง 12 ปีเลยทีเดียว อาบูค เกิดที่ประเทศสเปน และมีเชื้อสายตูนิเซีย โดยเธอเป็นนักแสดงที่โด่งดังจากรายการ เอล ปรินซิเป้ รวมทั้งซีรี่ส์ ลา อิสลา เดอ ลอส โนมิเนดอส

มีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน
อาบูค คบหาดูใจกับ ฮาคิมี่ เมื่อปี 2018 ก่อนที่เดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ฝ่ายชายจะประกาศผ่าน อินสตาแกรม ว่า แฟนสาวตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่ จากนั้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลูกสาวของทั้งคู่ก็ออกมาลืมตาดูโลก

นักแสดงสวยสุดในโลก
อาบูค ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในนักแสดงที่สวยสุดในโลก โดยเธอมีคนติดตามทาง ไอจี ราว 991,000 ฟอลโลเวอร์ และลงรูปคู่กับแฟนหนุ่มให้เห็นตลอด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »