ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้ ชี้มีแข้งอังกฤษเพียงคนเดียวที่เจ๋งพอเล่นให้บราซิล

โรนัลโด้ ชี้มีแข้งอังกฤษเพียงคนเดียวที่เจ๋งพอเล่นให้บราซิล

Posted 10/04/2020 by kapook



โรนัลโด้ ตำนานกองหน้า ทีมชาติบราซิล ออกโรงยกย่องอดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด อย่าง เดวิด เบ็คแฮม ว่าเป็นนักเตะอังกฤษคนเดียวที่มีดีพอสามารถเล่นให้บราซิลได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2563

        โรนัลโด้ และ เบ็คแฮม เคยเล่นร่วมกันที่ "ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว" ในยุค "กาลาติกอส" นาน 4 ปี โดยสามารถพา "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา ไปครองได้ในปี 2007

        ล่าสุดทั้งคู่ได้ใช้เวลาว่างในช่วงกักตัวอยู่บ้านหนีการระบาดของเชื้อ COVID-19 ด้วยการวิดีโอคอลพูดคุยย้อนความหลังกันผ่านทางอินตาแกรม ซึ่งทาง เจ้าโล้นทองคำ ก็ได้อวย ดาวเตะเท้าชั่งทอง ชุดใหญ่โดยกล่าวว่า "สำหรับฉัน นายคือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลในแดนกลาง"

        "วิธีที่ที่นายสัมผัสลูกบอล และสามารถวางบอลไปที่ที่นายต้องการ และแม้จะไม่ได้มองมาที่ฉัน แต่บอลก็ยังลอยมาหาฉันอยู่ดี ฉันควรขอบคุณสำหรับการโยนบอลหลาย ๆ ลูกที่นายส่งมาให้ฉัน นายมันน่าเหลือเชื่อมาก ๆ"

        ขณะที่ เบ็คแฮม ก็บอกกับ โรนัลโด้ ว่า "เมื่อฉันย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งฉันอยู่ที่นั่นมาทั้งชีวิตเพื่อไปเล่นให้ เรอัล มาดริด มันเป็นการย้ายทีมครั้งสำคัญของฉัน หนึ่งในคนแรก ๆ ที่ฉันได้เจอก็คือนาย เมื่อนายเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวมันทำให้ฉันรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้"

        "ฉันจำได้ว่านายหันมาหาฉัน และพูดว่า 'นักเตะบราซิลเชื่อกันว่าหากมีผู้เล่นอังกฤษคนใดที่จะสามารถเล่นให้บราซิลได้คนคนนั้นมันก็คือนาย' แต่ฉันไม่อยากจะเชื่อนายหรอก เพราะผู้เล่นชาวบราซิลเป็นผู้เล่นที่เก่งสุด ๆ นายก็รู้นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดนอกสนาม! มิลานดวลPES 2020งูใหญ่ศึกดาร์บี้ออนไลน์
    ศึกมิลาน ดาร์บี้แมตช์ จะถูกจัดขึ้นเฉพาะกิจนอกสนามผ่านเกม PES 2020 โดยทั้งสองทีมจะส่งตัวแทนมาดวลกันเพื่อเอาใจแฟนบอลทั้งสองทีม
  • ลุ้นแชมป์รอบ 20 ปี! อัลแบร์โต้หวังเซเรีย อากลับมาแข่งได้จนจบ
    มิดฟิลด์สแปนิชของทัพอินทรีฟ้าขาว หวังว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะทุเลาลงจนกัลโช เซเรีย อา กลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง หลังทีมของเขามีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในรอบ 20 ปี
  • ทำได้แล้ว!นักวิ่งสาวแอฟริกาใต้ทุบสถิติกิจกรรมพิเศษโรนัลโด้
    หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ ยูเวนตุส ชวนมาทำกิจกรรมออกกำลังกายแบบพิเศษของตัวเองด้วยการนอนยืดมือแตะเท้า พร้อมกับท้าให้ทุกคนทำจำนวนครั้งให้ได้มากกว่าเขานั้น ล่าสุดมันก็มีคนทำอย่างนั้นได้จริงๆ นั่นคือ ม็อคกาดี้ แคสเตอร์ เซเมนย่า นักวิ่งหญิงจากแอฟริกาใต้ แถมเธอยังทำได้เยอะกว่า โรนัลโด้ พอตัวด้วย
  • ซาร์รี่เป็นเหตุ? "เดอ ลิกต์" กับฤดูกาลอันน่าผิดหวังที่ยูเวนตุส
    มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กวัยเพียง 19 ปีเป็นในกองหลังที่น่าจับตามองมากของยุโรป ทว่าฤดูกาลแรกของเขากับ "ม้าลาย" นั้นเต็มไปด้วยฝันร้าย อาจจะใจร้ายไปหากตัดสินทั้งที่อายุยังน้อยและอยู่ในช่วงปรับตัวแต่หากไม่รีบพัฒนาฟอร์มแล้ว จากรุ่งก็อาจจะกลายเป็นร่วงก็เป็นได้ เราลองมาย้อนดูฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ในฤดูกาลนี้และขุดคุ้ยสาเหตุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »