ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » I'm not rapper - ซาดิโอ มาเน่ รับ ใจลอยไป แมนยู แต่ คล็อปป์ ทำฝันสลาย

I'm not rapper - ซาดิโอ มาเน่ รับ ใจลอยไป แมนยู แต่ คล็อปป์ ทำฝันสลาย

Posted 10/04/2020 by kapook



ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตอนที่กำลังจะย้ายออกจาก เซาธ์แฮมป์ตัน จิตใจของเขามีแต่ แมนยู และไม่เคยนึกถึง ลิเวอร์พูล เลยสักนิดเดียว จนกระทั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ โดดเข้ามาขวางทางเอาไว้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 เมษายน 2563

        ก่อนที่จะมาเป็นผู้เล่นที่เหล่า เดอะ ค็อป หลงรักกันทั้งโลก ทางด้าน ซาดิโอ มาเน่ ก็ยอมรับว่า ทีแรกก่อนจะย้ายทีมเข้ามา เขาไม่เคยนึกถึง ลิเวอร์พูล เลยสักนิด เพราะตอนนั้นมีเพียง แมนยู ทีมเดียวที่เขาเจรจาอยู่แล้ว และก็กำลังเฝ้ารอการได้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์มผีแดง

        "ผมบอกตามตรงว่าตอนที่จะย้ายออกจากเซาธ์แฮมป์ตัน ผมไม่ได้นึกถึง ลิเวอร์พูล เลย เพราะผมใจจดจ่ออยู่กับ แมนยู เท่านั้น" สตาร์เซเนกัล เผย

       "ผมจำได้ว่าตอนนั้นผมกำลังนั่งอยู่ที่ม้านั่งนั่นแหละ แล้วก็กำลังทบทวนอะไรบางอย่าง มันค่อนข้างอธิบายยาก ซึ่งผมเองก็ไม่คิดว่าจะมีใครโทรมาหาผมหรอกนะ"

        "แต่สุดท้าย เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็โทรมาหาผม ซึ่งผมดีใจมากนะ แล้วอีกอย่างคือ เขาไม่ได้มองว่าผมเป็นแร็ปเปอร์อีกแล้วด้วย"

        ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยเกือบได้ร่วมงานกับ ซาดิโอ มาเน่ ที่ ดอร์ทมุนด์ ทว่าสุดท้ายแล้วดีลไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก คล็อปป์ ไม่โอเคเลยกับลุคแร็ปเปอร์หน้าใหม่ของซุปตาร์เซเนกัล แต่สุดท้ายแล้ว JK ก็ยอมรับว่าเป็นเขาเองที่ประเมินผิดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดอันดับกัปตันลิเวอร์พูลยุคพรีเมียร์ลีก
    ลิเวอร์พูล มีผู้นำบางคนที่ถึงขั้นเป็นระดับตำนานใน พรีเมียร์ลีก แต่มันก็ไม่ใช่ว่ากัปตันทีมของพวกเขาจะทำให้สโมสรประสบความสำเร็จได้หมดทุกคน
  • ไม่คิดว่าเป็นนักเตะ!คล็อปป์เผยความรู้สึกตอนเห็นมาเน่ครั้งแรก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนแรกที่เห็น ซาดิโอ มาเน่ ตนรู้สึกไม่ถูกใจมากๆ โดยคิดว่าอีกฝ่ายเป็นเหมือนแร็พเปอร์หน้าใหม่ พร้อมรับ ตนคิดผิดอย่างมากที่เคยมองว่า มาเน่ ไม่น่าจะเป็นนักเตะที่ดี
  • เล่าหมดเปลือก!คล็อปป์เปิดใจเรื่องขายคูตินโญ่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ แม้ว่าการขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก แต่มันก็ถือเป็นการทำที่ยุติธรรมต่อตัวนักเตะเอง เพราะ คูตินโญ่ อุตส่าห์ยอมอยู่ช่วยทีมต่อในตอนแรก พร้อมมั่นใจ ถ้าไม่ใช่ บาร์เซโลน่า ดาวเตะชาวบราซิเลียนก็คงไม่ขอย้ายออกจาก แอนฟิลด์ แน่ๆ
  • เท่าไหร่ก็จะเอา!ลิเวอร์พูลเล็ง "ตราโอเร่" เสริมหวังแทน2สตาร์กาฬทวีป
    สื่อดังตีข่าว ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า อดาม่า ตราโอเร่ ปีกหุ่นนักกล้ามจาก วูล์ฟส์ เพื่อหวังจะนำมาทดแทนในกรณีที่ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัดสินใจโบกมือลาทัพ "หงส์แดง" แต่งานนี้พวกเขาต้องกล้าทุ่ม เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะต้องการค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อโดยตัวเลขประมาณ 70 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »