ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กักตัวไม่เหงา! "โรนัลโด้" เผยมีนักเตะอังกฤษคนเดียวที่เล่นให้บราซิลได้

กักตัวไม่เหงา! "โรนัลโด้" เผยมีนักเตะอังกฤษคนเดียวที่เล่นให้บราซิลได้

Posted 11/04/2020 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตหน้าเป้าที่เก่งที่สุดในโลก เชิดชู เดวิด เบ็คแฮม เป็นสุดยอดนักเตะโดยเฉพาะทีเด็ดในเรื่องการเปิดบอลที่แม่นยำราวกับจับวาง พร้อมระบุผู้เล่นชาวอังกฤษคนเดียวที่สามารถสวมเสื้อทีมชาติบราซิล ก็มีแค่ "หนุ่มเบ็คส์" เท่านั้น

          โรนัลโด้ นาซาริโอ ตำนานกองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาติบราซิล ออกโรงกล่าวยกย่อง เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะเท้าชั่งทองว่าเป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถเล่นให้ทัพ "เซเลเซา"

          อดีตหัวหอกเจ้าของฉายา "โล้นทองคำ" มีโอกาสได้เล่นร่วมกับ "เบ็คส์" สมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นเวลา 4 ปี โดยทั้งสองคนเป็นส่วนหนึ่งของทีมในยุค "กาลาติกอส" พร้อมกับคว้าแชมป์ลา ลีกา ด้วยกันในปี 2007

          สำหรับตอนนี้ "อาร์ 9" และ ตำนานจอมปั่นฟรีคิกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งใช้เวลากักตัวอยู่กับครอบครัวเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อ และการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มีโอกาสได้ไลฟ์ในอินตาแกรม เพื่อพูดคุยและฟื้นความหลังสมัยที่พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน

 

         โรนัลโด้ ซึ่งตะบันไปถึง 83 ประตูจากการเล่นแค่ 127 เกมในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ จัดการอวย เบ็คแฮม ชนิดที่เจ้าตัวยังเขินเลยทีเดียวว่า

               "สำหรับผม คุณเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลในตำแห่งมิดฟิลด์ วิธีการสัมผัสบอลของคุณ การวางบอลไปตำแหน่งไหนก็ได้ที่คุณอยากทำ และแม้จะไม่ได้มองมาที่ผมบอลก็ยังลอยมาหาผมอยู่ดี ผมควรขอบคุณสำหรับการโยนบอลที่แม่นยำของคุณที่ส่งให้ผม คุณมันน่าเหลือเชื่อมากๆ"

              ขณะที่ เบ็คแฮม ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของร่วมสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ กล่าวว่า "ตอนที่ผมย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมอยู่ที่นั่นมาตลอดทั้งชีวิต เพื่อไปเล่นให้ มาดริด มันเป็นการย้ายทีมครั้งสำคัญของผม"

              "หนึ่งในคนแรกๆ ที่ผมได้เจอก็คือคุณ ตอนที่คุณเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวมันทำให้ผมรู้สึกโล่งใจที่ได้อยู่สโมสรแห่งนี้ ผมยังจำได้ว่าคุณหันมาหาผม และพูดว่านักเตะในทีมชาติบราซิลเชื่อว่าถ้ามีผู้เล่นชาวอังกฤษคนไหนที่สามารถเล่นให้ทีมบราซิลได้ ก็คงเป็นผม แต่ผมไม่เคยเชื่อคุณเลย ! เพราะนักเตะบราซิเลียน เก่งที่สุด ! คุณก็รู้อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »