ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกือบไม่ได้เป็นตำนาน! "คาร์ลอส" จวก "ปู่รอย" ทำลายชีวิตตอนอยู่อินเตอร์

เกือบไม่ได้เป็นตำนาน! "คาร์ลอส" จวก "ปู่รอย" ทำลายชีวิตตอนอยู่อินเตอร์

Posted 11/04/2020 by siamsport

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานซ้ายฟ้าสั่งเลือดแซมบ้า จวกยับ รอย ฮ็อดจ์สัน ว่าเป็นตัวการสำคัญที่เกือบทำลายอาชีพของเขา เนื่องจากสมัยที่อยู่ อินเตอร์ มิลาน ด้วยกันโดนจับไปเล่นผิดตำแหน่ง ระบุไม่ได้มีปัญหากัน แต่เพราะ "ปู่รอย" ไม่รู้เรื่องศาสตร์ลูกหนังมากนักจึงทำให้เกิดเรื่องแบบนี้

       โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานฟูลแบ็กเท้าดินระเบิดชาวบราซิเลียน จัดหนักจัดเต็ม รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือชาวอังกฤษ ว่าเป็นตัวการทำลายอาชีพของตนสมัยที่ทำงานร่วมกันกับทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ระหว่างปี 1995-1996

       อดีตแบ็กซ้ายชื่อก้องโลก ประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยที่เล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ ในปี 1996 โดยผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย ในช่วงระหว่างที่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เกือบไม่ได้เป็นตำนาน! "คาร์ลอส" จวก "ปู่รอย" ทำลายชีวิตตอนอยู่อินเตอร์

       นอกจากนี้ คาร์ลอส ยังได้ชูโทรฟี่ฟุตบอลโลกร่วมกับ บราซิล ในปี 2002 ด้วย แต่กระนั้นชีวิตของเขาต้องเกือบพังทลายตอนที่ทำงานร่วมกับ ฮ็อดจ์สัน ซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียน คริสตัล พาเลซ ตอนที่อยู่กับ "เนรัซซูรี่" เนื่องจากโดนจับไปเล่นผิดตำแหน่ง

          "รอย ฮ็อดจ์สัน ทำลายผม เขาจับผมไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง ผมไม่มีทางได้รับโอกาสลงเล่นให้บราซิล และไปแข่งโกปา อเมริกา ในปี 1997 แน่ๆ มันไม่ใช่ว่าเรามีปัญหากัน แต่เป็นเพราะเขาไม่ค่อยรู้เรื่องฟุตบอลมากนัก"

      ซ้ายฟ้าสั่งเลือดแซมบ้า ย้ายจาก พัลไมรัส มาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 1995 แต่ใช้เวลาแค่ 1 ซีซั่นในลีกเมืองมะกะโรนี ก่อนจะย้ายไปได้ดิบได้ดีที่ เรอัล มาดริด ซึ่งที่นั่นทำให้เขากลายเป็นแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลก

          คาร์ลอส เปิดใจต่อไปว่า "ผมได้คุยกับ (ประธานอินเตอร์ มัสซิโม่) โมรัตติ และผมขอเขาให้ปล่อยตัวผม ผมย้ายไป มาดริด เพื่อเล่นให้กับ (โค้ช ฟาบิโอ) คาเปลโล่ เขาเป็นโค้ชที่มีความสำคัญที่สุดในชีวิตของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟคนิวส์! เมสซีฉุนข่าวลือช่วยเหลือโรนัลดินโญ, ย้ายซบงูใหญ่
    ดาวเตะฟ้าขาวสุดฉุนหลังมีข่าวปลอมเกิดขึ้นมากมายในโลกโซเชียล ทั้งเรื่องยื่นมือช่วย'เหยินน้อยและข่าวเตรียมย้ายซบงูใหญ่
  • เดือดนอกสนาม! มิลานดวลPES 2020งูใหญ่ศึกดาร์บี้ออนไลน์
    ศึกมิลาน ดาร์บี้แมตช์ จะถูกจัดขึ้นเฉพาะกิจนอกสนามผ่านเกม PES 2020 โดยทั้งสองทีมจะส่งตัวแทนมาดวลกันเพื่อเอาใจแฟนบอลทั้งสองทีม
  • ไร้แข้งแมนยู!มูรินโญ่จัดทัพ11แข้งคนโปรดที่เคยร่วมงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่อนี้การันตีเรื่องฝีมืออยู่แล้ว และไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า เขาคือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน แถมผ่านการคุมสโมสรยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้ (2002-2004), เชลซี (2004-2007 และ 2013-2015), อินเตอร์ มิลาน (2008-2010), เรอัล มาดริด (2010-2013), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2016-2018) และปัจจุบันคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (2019-) ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาเคยร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดมากหน้าหลายตาเช่นกัน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ มูรินโญ่ เคยร่วมงานและยกให้เป็น "ที่สุด" ในใจ ซึ่งบอกก่อนเลยว่า มีนักเตะจากสมัยที่เจ้าตัวคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เพียบ และไม่มีที่ว่างให้กับสตาร์ดังอย่าง ดาบิด เด เคอา,
  • เมื่อ "อเล็กซิส" กลับมา...แมนยูและโซลชาจะรับมืออย่างไร?
    อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกวัย 31 ปีจะเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงขาลงของอาชีพก็คงผิดแปลกอะไร เพราะตั้งแต่ย้ายออกมาจาก อาร์เซน่อล ในปี 2018 ก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ทัพ "ปีศาจแดง" หมดหนทางในการค้นฟอร์ม ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ส่อแววไม่สนใจซื้อขาดเจ้าตัว แน่นอนว่าหลังจากหมดสัญญากับทีม "งูใหญ่" เขาจะรีเทิร์นกลับมายังอ้อมอก โซลชา ดังนั้นจึงเป็นคำถามที่น่าสนใจกุนซือจะขายเขาทิ้งหรือจะเก็บไว้ใช้งานต่อ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »