ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เหมือนใคร!แฟร์นันด์สเผยวิธีสร้างความสัมพันธ์กับแข้งแมนยู

ไม่เหมือนใคร!แฟร์นันด์สเผยวิธีสร้างความสัมพันธ์กับแข้งแมนยู

Posted 11/04/2020 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หนึ่งในวิธีสร้างสายสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมของตนคือการที่ตนซื้อจอยเล่นเกมลายพิเศษให้ อย่างเช่น ดาบิด เด เคอา ที่ได้จอยลาย ดราก้อนบอล Z เป็นต้น

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนสร้างสายสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมบางคน ด้วยการซื้อจอยเล่นเกมลายพิเศษของเครื่องเพลย์สเตชั่น 4 ให้กับพวกเขา

    แม้ว่าจะเพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนกลายเป็นคนสำคัญของทีมไปแล้ว แถมยังสนิทกับเพื่อนร่วมทีมบางคนอย่างมากด้วย

    แฟร์นันด์ส เผยระหว่างร่วมช่วงถามตอบกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เมื่อคุณอยู่ในสนามซ้อมและสนามแข่งแล้วนั้น คุณก็จำเป็นต้องแสดงให้เพื่อนร่วมทีมเห็นว่าพวกเขามีความสำคัญกับคุณมากแค่ไหน ขณะที่พออยู่นอกสนาม คุณก็สามารถให้ความช่วยเหลือพวกเขาได้เหมือนกัน และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับผม"

    "ทุกคนของทีมอยากช่วยผม ถ้าผมอยากได้แชมพูสระผม หรืออยากได้ของเล็กๆ น้อยๆ มันก็จะมีการช่วยหาให้ผม ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ๆ ผมก็เริ่มคุยกับคนที่ผมรู้จักผ่านทางการเล่นเกมบนเครื่องเพลย์สเตชั่นด้วยกัน ผมให้จอยเล่นเกมกับ อารอน วาน-บิสซาก้า, ดีโอโก้ (ดาโลต์), ดาบิด (เด เคอา), เฟร็ด และผมก็ยังคุยกับนักเตะคนอื่นๆ ด้วย"

    "ถ้าใครอยากได้จอยอะไร พวกเขาก็แค่ต้องเข้ามาบอกกับผม แล้วผมก็จะหามาให้ ยกตัวอย่างเช่น ดาบิด ได้จอยรุ่นพิเศษลาย ดราก้อนบอล Z ไป เพราะเขาเป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนเรื่องนั้น ประมาณนั้นแหละ เมื่อคุณย้ายมาอยู่กับทีมแล้วน่ะ คุณก็อยากมีความรู้สึกถึงความไว้เนื้อเชื่อใจ ประมาณว่าถ้าคุณต้องการอะไรผมก็สามารถช่วยได้เสมอ ถ้าผมต้องการอะไรคุณก็จะช่วยผมได้ อะไรแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »