ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทนแล้ว! "กรูยิช" แย้มอาจอำลาลิเวอร์พูล

ไม่ทนแล้ว! "กรูยิช" แย้มอาจอำลาลิเวอร์พูล

Posted 12/04/2020 by siamsport

มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์สัญญาเช่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พูดเป็นนัยเกี่ยวกับการเก็บเตรียมอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ ลั่นตอนนี้ตนไม่ใช่เด็กๆ แล้ว

     มาร์โก กรูยิช กองกลางเลือดเซิร์บของ ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แบบสัญญายืมตัว ยอมรับว่า ตนอาจจะตัดสินใจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้

     กรูยิช ย้ายจาก เร้ดสตาร์ เบลเกรด มาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อเดือนมกราคมปี 2016 แต่ยังไม่สามารถแจ้งเกิดได้ และถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่น 2017/18 และล่าสุดเล่นให้กับ แฮร์ธ่า แบบยืมตัวมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

 

         "แน่นอนว่า เราจะนั่งเจรจากัน เพื่อดูว่า อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดทั้งสำหรับสโมสรและตัวผม" ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 24 ปี กล่าวกับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังอังกฤษ "ผมไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ผมอายุ 24 ปีแล้ว ผมอยู่ในช่วงที่จำเป็นต้องมีก้าวย่างครั้งสำคัญในอาชีพการเล่นฟุตบอลของผม"

         "ผมจำเป็นต้องคิดให้ดี และ ต้องคิดอย่างฉลาดเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อดูว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด ว่าผมควรจะอยู่ ลิเวอร์พูล ต่อ, ย้ายไปที่อื่นแบบยืมตัวอีกรอบ หรือย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นเลย?"

         "ตอนนี้ผมยังให้คำตอบไม่ได้ ทุกอย่างยังคงเปิดกว้าง บุนเดสลีกา ถือเป็นลีกที่ดีมากๆ ซึ่งตลอดช่วงสองปีมานี้ ผมได้ประสบการณ์มากมายเลย ผมรู้สึกว่า ผมเป็นนักฟุตบอลที่เก่งขึ้นกว่าเดิม"

 

      สำหรับฤดูกาลนี้ กรูยิช ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" ถึงปี 2023 ลงเล่นให้ แฮร์ธ่า ไปแล้วทั้งสิ้น 22 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • I'm not rapper - ซาดิโอ มาเน่ รับ ใจลอยไป แมนยู แต่ คล็อปป์ ทำฝันสลาย
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตอนที่กำลังจะย้ายออกจาก เซาธ์แฮมป์ตัน จิตใจของเขามีแต่ แมนยู และไม่เคยนึกถึง ลิเวอร์พูล เลยสักนิดเดียว จนกระทั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ โดดเข้ามาขวางทางเอาไว้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 เมษายน 2563
  • จัดอันดับกัปตันลิเวอร์พูลยุคพรีเมียร์ลีก
    ลิเวอร์พูล มีผู้นำบางคนที่ถึงขั้นเป็นระดับตำนานใน พรีเมียร์ลีก แต่มันก็ไม่ใช่ว่ากัปตันทีมของพวกเขาจะทำให้สโมสรประสบความสำเร็จได้หมดทุกคน
  • ไม่คิดว่าเป็นนักเตะ!คล็อปป์เผยความรู้สึกตอนเห็นมาเน่ครั้งแรก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนแรกที่เห็น ซาดิโอ มาเน่ ตนรู้สึกไม่ถูกใจมากๆ โดยคิดว่าอีกฝ่ายเป็นเหมือนแร็พเปอร์หน้าใหม่ พร้อมรับ ตนคิดผิดอย่างมากที่เคยมองว่า มาเน่ ไม่น่าจะเป็นนักเตะที่ดี
  • เล่าหมดเปลือก!คล็อปป์เปิดใจเรื่องขายคูตินโญ่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ แม้ว่าการขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก แต่มันก็ถือเป็นการทำที่ยุติธรรมต่อตัวนักเตะเอง เพราะ คูตินโญ่ อุตส่าห์ยอมอยู่ช่วยทีมต่อในตอนแรก พร้อมมั่นใจ ถ้าไม่ใช่ บาร์เซโลน่า ดาวเตะชาวบราซิเลียนก็คงไม่ขอย้ายออกจาก แอนฟิลด์ แน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »