ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแววไม่ย้าย! "ป็อกบา" กระสันคืนสนามช่วยแมนยู

มีแววไม่ย้าย! "ป็อกบา" กระสันคืนสนามช่วยแมนยู

Posted 12/04/2020 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" ฟังแบบนี้แล้วคงจะชื่นใจ เมื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมสีสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด กระสันมากๆ ที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากที่เดี้ยงไปนาน พร้อมยันตอนนี้ร่างกายเกือบจะสมบูรณ์แล้ว

       ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตอนนี้ตนกระหายมากๆ ที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจากที่ฤดูกาลนี้แทบไม่ได้มีส่วนร่วม เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่เท้า

       ฤดูกาลนี้ ป็อกบา เพิ่งลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" แค่ 8 นัดเท่านั้น และพักแข้งยาวมาตลอด หลังได้รับบาดเจ็บที่เท้าจากเกมบ็อกซิ่งเดย์ที่ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปีก่อน แต่ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ประกาศชัดว่า ตอนนี้สภาพร่างกายของตนใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

          "ผมซ้อมไปบ้างแล้ว และสัมผัสกับลูกบอลได้อย่างไม่มีปัญหา ผมเริ่มคิดถึงการร่วมฝึกซ้อมกับทีมแล้ว" ป็อกบา เปิดใจผ่านพ็อดแคสต์ของสโมสร "ผมไม่เคยเจออะไรแย่ๆ แบบนี้มาก่อน แต่ผมก็มองมันในด้านดี เพราะมันยิ่งทำให้ผมมีความกระหายที่จะกลับมามากขึ้นกว่าเดิม และมันยังเป็นการแสดงให้เห็นว่า ผมรักฟุตบอลมากแค่ไหน ผมหวังที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในเร็วๆ นี้"

      สำหรับตอนนี้การแข่งขันฟุตบอลที่อังกฤษกำลังอยู่ในช่วงถูกระงับแบบไม่มีกำหนด จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »