ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์ฟี่ชี้ชัดใครคือจิ๊กซอว์พาแมนยูคืนสู่ยอดทีม

เมอร์ฟี่ชี้ชัดใครคือจิ๊กซอว์พาแมนยูคืนสู่ยอดทีม

Posted 12/04/2020 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตแข้งคนดัง เผยผ่านคอลัมน์ส่วนตัวใน เดลี่ เมล์ ว่า แฮร์รี่ เคน คือคนที่จะเข้ามาเติมเต็มให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หวนคืนสู่ความสำเร็จได้อีกครั้ง

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ แฮร์รี่ เคน ต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยล่าสุด มีกระแสข่าวว่า แดเนี่ยล เลวี่ พร้อมขาย หัวหอกทีมชาติอังกฤษออกไป ด้วยค่าตัว 200 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,100 ล้านบาท

    ซึ่งทาง แดนนี่ เมอร์ฟี่ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอล เผยผ่านคอลัมน์ของตัวเองว่า หาก "ปีศาจแดง" มีเงินมากพอ ก็สมควรที่จะคว้าตัว เคน เพื่อเข้าไปเติมเต็มตรงพื้นที่กองหน้า

    "พวกเขาเป็นสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดใน อังกฤษ เพื่อให้เห็นถึงอำนาจเงินที่มี ก็ควรที่จะทุ่มเงินคว้ากองหน้าที่ดีที่สุดในประเทศจาก สเปอร์ส ให้ได้"

    "เคน จะรับประกันเรื่องการทำประตูให้ ยูไนเต็ด ได้แน่ และยังจะสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ในการให้เขา(แรชฟอร์ด)เล่นตรงตำแหน่งที่ดีที่สุดคือริมเส้นแล้วตัดเข้ากลางทำประตู"

    "นอกจากนี้ ลองจินตนาการถึงตอนจังหวะสุดท้ายของ เคน เมื่อได้รับการสร้างสรรค์จาก ปอล ป็อกบา หรือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดูสิ"

    "ผมจะเห็นเลยว่าทำไมบรรดาแฟน สเปอร์ส ถึงเดือดพล่านใส่ผม ที่ยุให้ เคน ไป แมนฯยูไนเต็ด แต่ผมบอกจากประสบการณ์ตัวเองเลยนะ มีอยู่ 2 สิ่ง ที่จะขับเคลื่อนผู้เล่นได้มากที่สุดคือ ฟุตบอล และ การคว้าแชมป์รายการใหญ่"

    "เคน สามารถทำสิ่งนั้นได้ที่ ยูไนเต็ด ถ้าเป็นที่ สเปอร์ส น่ะ เขาอาจจะได้แค่แชมป์บอลถ้วยภายในประเทศสัก 1 หรือ 2 รายการเท่านั้น"

    "ถ้าเกิด เคน อยู่ในข่ายที่โดนขายได้แล้วล่ะก็ ยูไนต็ด ก็คงบ้ามากๆ ถ้าหากไม่พิจารณาที่จะซื้อเขา ต่อให้เขาจะมีค่าตัวแพงเป็นระดับสถิติก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »