ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงเดือดนอกสนาม!ลิเวอร์พูลแจมล่าแข้งเป้าหมายแมนยู

แดงเดือดนอกสนาม!ลิเวอร์พูลแจมล่าแข้งเป้าหมายแมนยู

Posted 13/04/2020 by siamsport

 งานนี้อาจมีแดงเดือดนอกสังเวียนแข้ง เมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องซิวดาวยิงฟอร์มฮอตในลีกตุรกี ที่กำลังเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน
     ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ กองหน้าร่างใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ ที่ฤดูกาลนี้ฟอร์มร้อนแรงกับการเล่นให้ แทร็บซอนสปอร์ สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ตามรายงานจาก ฟานาติก สื่อชั้นนำแดนไก่งวง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

     ซอร์ลอธ ย้ายจาก เอฟซี มิดทิลแลนด์ มาร่วมทีม พาเลซ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ โดยทำได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่น 20 นัด ก่อนถูกส่งตัวให้ เกงค์ สโมสรในลีกเบลเยียม ยืมใช้งานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2018/19 และทำได้ 5 ประตู จากการลงเล่น 22 นัด


      ฤดูกาลนี้ ซอร์ลอธ ถูกปล่อยตัวให้ แทร็บซอนสปอร์ ยืมใช้งาน และโชว์ฟ อร์มได้อย่างสุดยอด หลังกระทุ้งไปแล้วถึง 25 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัด จนมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     ล่าสุด ฟานาติก ระบุว่า "หงส์แดง" เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ตัว หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 24 ปี และกำลังชั่งใจที่จะออกล่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

     ทั้งนี้ ซอร์ลอธ มีสัญญากับ พาเลซ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 โดยที่ แทร็บซอนสปอร์ ถือออปชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่นนี้ที่ราคา 5.35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 219.35 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำไมลิเวอร์พูลถึงอยากได้?วิเคราะห์จุดเด่น-จุดด้อยแข้งเป้าหมายหงส์ "ดีเอโก้ คาร์ลอส"
    แดนหลังถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการกำลังเสริมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะ เดยัน ลอฟเรน ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมต่อ ดังนั้นการที่มีแค่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ ย่อมไม่เพียงพออย่างแน่นอน สำหรับการกรำศึกหนักในฤดูกาลหน้า ซึ่งช่วงหลังๆ มานี้ ดีเอโก้ คาร์ลอส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เซบีย่า คือชื่อที่ถูกนำมาโยงกับ "หงส์แดง" มากที่สุด ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่า ปราการหลังชาวบราซิเลียนวัย 27 ปีรายนี้ มีจุดเด่น-จุดด้อยอะไรบ้าง และคู่ควรต่อการเสี่ยงกับค่าตัวระดับ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) หรือไม่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องแปลกๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับเจ้าตัวเป็นของแถม
  • ไม่ทนแล้ว! "กรูยิช" แย้มอาจอำลาลิเวอร์พูล
    มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์สัญญาเช่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พูดเป็นนัยเกี่ยวกับการเก็บเตรียมอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ ลั่นตอนนี้ตนไม่ใช่เด็กๆ แล้ว
  • I'm not rapper - ซาดิโอ มาเน่ รับ ใจลอยไป แมนยู แต่ คล็อปป์ ทำฝันสลาย
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตอนที่กำลังจะย้ายออกจาก เซาธ์แฮมป์ตัน จิตใจของเขามีแต่ แมนยู และไม่เคยนึกถึง ลิเวอร์พูล เลยสักนิดเดียว จนกระทั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ โดดเข้ามาขวางทางเอาไว้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 เมษายน 2563
  • จัดอันดับกัปตันลิเวอร์พูลยุคพรีเมียร์ลีก
    ลิเวอร์พูล มีผู้นำบางคนที่ถึงขั้นเป็นระดับตำนานใน พรีเมียร์ลีก แต่มันก็ไม่ใช่ว่ากัปตันทีมของพวกเขาจะทำให้สโมสรประสบความสำเร็จได้หมดทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »