ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ว่าไง? ตำนานนักบุญยกชื่อนายด่านฟอร์มดีกว่าอลีสซง

แฟนหงส์ว่าไง? ตำนานนักบุญยกชื่อนายด่านฟอร์มดีกว่าอลีสซง

Posted 13/04/2020 by siamsport

แม็ตต์ เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานมิดฟิลด์เซาธ์แฮมป์ตัน ออกโรงยกให้ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูของ เบิร์นลีย์ เป็นนายด่านที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เหนือกว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ จาก ลิเวอร์พูล รวมถึง ดีน เฮนเดอร์สัน จาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
    ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล โชว์ผลงานสุดยอดด้วยการนำเป็นจ่าฝูงพร้อมกระซวกคู่แข่งไปแล้ว 66 ประตู มากสุดเป็นอันดับสองในลีก ส่วนเกมรับ "หงส์แดง" ก็ทำได้ยอดเยี่ยมด้วยการเสียเพียง 21 ประตูนั้นน้อยที่สุดในลีก ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการมีเกมรับที่เหนียวแน่นจนมีลุ้นคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรก ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากฟอร์มสวนตัวของ เฮนเดอร์สัน

    อย่างไรก็ตาม เลอ ทิสซิเอร์ กูรูนักวิเคราะห์จาก สกาย สปอร์ต กลับมองว่านายประตูทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้เหนือกว่าทั้ง อลีสซง และ เฮนเดอร์สัน หลังมีส่วนสำคัญช่วยทัพ "เดอะ คลาเร็ตส์" รั้งที่ 10 ของตาราง "ทุกๆครั้งที่ผมมีโอกาสได้ดูเบิร์นลีย์, เขา (โป๊ป) ทำได้น่าประทับใจเลยทีเดียว เขามักจะเซฟลูกสำคัญๆให้เห็นบ่อยครั้ง"


    "โป๊ป สามารถเก็บคลีนชีตได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก, ส่วน ดีน เฮนเดอร์สัน ก็เป็นคนที่ทำได้ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับ อลีสซง แต่ผมชอบ โป๊ป ที่สุด, ด้วยผลงานของเขาผมคิดว่าเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปยึดมือ 1 ทีมชาติอังกฤษจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด ของ เอฟเวอร์ตัน ได้เลยหากยังรักษาฟอร์มได้สม่ำเสมอแบบนี้ ในศึกยูโร 2020 ก่อนที่มันจะถูกเลื่อนออกไปจากการแพร่ระบาดของโควิด-19"

    สำหรับฤดูกาลนี้ นิค โป๊ป คือผู้รักษาประตูที่เก็บคลีนชีตได้มากที่สุดจำนวน 11 ครั้ง ส่วน ดีน เฮนเดอร์สัน และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ตามมาเป็นอันสองที่จำนวน 10 ครั้งเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดนอกสนาม!ลิเวอร์พูลแจมล่าแข้งเป้าหมายแมนยู
    งานนี้อาจมีแดงเดือดนอกสังเวียนแข้ง เมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องซิวดาวยิงฟอร์มฮอตในลีกตุรกี ที่กำลังเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน
  • ทำไมลิเวอร์พูลถึงอยากได้?วิเคราะห์จุดเด่น-จุดด้อยแข้งเป้าหมายหงส์ "ดีเอโก้ คาร์ลอส"
    แดนหลังถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการกำลังเสริมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะ เดยัน ลอฟเรน ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมต่อ ดังนั้นการที่มีแค่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ ย่อมไม่เพียงพออย่างแน่นอน สำหรับการกรำศึกหนักในฤดูกาลหน้า ซึ่งช่วงหลังๆ มานี้ ดีเอโก้ คาร์ลอส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เซบีย่า คือชื่อที่ถูกนำมาโยงกับ "หงส์แดง" มากที่สุด ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่า ปราการหลังชาวบราซิเลียนวัย 27 ปีรายนี้ มีจุดเด่น-จุดด้อยอะไรบ้าง และคู่ควรต่อการเสี่ยงกับค่าตัวระดับ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) หรือไม่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องแปลกๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับเจ้าตัวเป็นของแถม
  • ไม่ทนแล้ว! "กรูยิช" แย้มอาจอำลาลิเวอร์พูล
    มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์สัญญาเช่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พูดเป็นนัยเกี่ยวกับการเก็บเตรียมอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ ลั่นตอนนี้ตนไม่ใช่เด็กๆ แล้ว
  • I'm not rapper - ซาดิโอ มาเน่ รับ ใจลอยไป แมนยู แต่ คล็อปป์ ทำฝันสลาย
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตอนที่กำลังจะย้ายออกจาก เซาธ์แฮมป์ตัน จิตใจของเขามีแต่ แมนยู และไม่เคยนึกถึง ลิเวอร์พูล เลยสักนิดเดียว จนกระทั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ โดดเข้ามาขวางทางเอาไว้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 เมษายน 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »