ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จะเรียกน้องหรือพ่อ!แม่ "เนย์มาร์" คบหนุ่มรุ่นลูก

จะเรียกน้องหรือพ่อ!แม่ "เนย์มาร์" คบหนุ่มรุ่นลูก

Posted 13/04/2020 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าอัจฉริยะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงรู้สึกมึนๆ หลังจากที่ นาดีน กอนซัลเวส แม่บังเกิดเกล้าวัย 52 ปี กำลังออกเดทกับแฟนใหม่ที่อายุอานามแค่ 22 ปีเท่านั้น หลังทั้งสองคนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว
          มารดาผู้ให้กำเนิด กองหน้าทีมชาติบราซิล เข้าชมรมกินเด็กเป็นอมตะ หลังจากที่เธอตัดสินใจเปิดตัวว่าตอนนี้กำลังปลูกต้นรักบานสะพรั่งกับ ติอาโก้ รามอส หวานใจคนใหม่ที่หล่อลากดินแถมยังเป็นนายแบบสุดเท่อีกต่างหาก

          นาดีน กอนซัลเวส เผยความหวานฉ่ำกับแฟนหนุ่มรุ่นลูกที่อายุห่างกับเธอถึง 30 ปี ด้วยการโพสต์รูปภาพสุดโรแมนติก พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "อธิบายไม่ได้เลย ไม่สามารถอธิบายได้ ถ้าคุณยังอยู่....(อีโมจิรูปหัวใจ)"

          ขณะที่ รามอส ซึ่งอายุน้อยกว่า อดีตสตาร์ดัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 6 ปี ได้โพสต์ภาพเดียวกับแม่ของ เนย์มาร์ พร้อมกับข้อความสั้นๆ กระชากใจว่า "อธิบายไม่ได้ (อิโมจิรูปหัวใจ)"

          สำหรับความรักต่างวัยของคุณแม่นั้น เนย์มาร์ ดูเหมือนจะเข้าใจเป็นอย่างดี และได้แสดงความยินดีผ่าน "ไอจี" ที่ผู้ให้กำเนิดได้พบกับความสุขอีกครั้ง "มีความสุขมากๆ นะแม่ (อีโมจิรูปหัวใจ) รักแม่ครับ"

           ขณะที่ เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดา และเอเจนต์ของกองหน้าเลือดบราซิเลียน ซึ่งแยกทางกับ นาดีน เมื่อปี 2016 หลังจากใช้ชีวิตคู่มานานถึง 25 ปี ก็ได้แสดงยินดีกับอดีตภรรยาที่พบรักต่างวัยครั้งนี้ ด้วยการแสดงอิโมจิรูปปรบมือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความจริงจากปาก ดีเอโก้ มาราโดน่า เบื้องหลัง "หัตถ์พระเจ้า"
    เหตุการณ์ที่สนามเอสตาดิโอ อัซเตก้า ในเมืองเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ในศึกฟุตบอลโลก 1986 รอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นสิ่งที่ชาวอังกฤษทั้งประเทศไม่มีวันลืมเลือน เพราะชายชื่อ ดีเอโก้ มาราโดน่า มหาบุรุษชาวอาร์เจนไตน์ ผู้ทำลายความฝันเส้นทางการคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ สมัยที่ 2 ด้วยกำปั้นเล็กๆ !!
  • เขาคนนี้ คือลูกพี่ระดับอัจฉริยะของ “เจ”ชนาธิป
    แม้ปัจจุบันกองกลางอัจฉริยะแดนปลาดิบอย่าง ชินจิ โอโนะ จะย่างก้าวเข้าสู่วัย 40 ปีแล้วก็ตามที่แต่ความฝันฟุตบอลแรงบันดาลใจที่ทรงอิทธิพลต่อนักเตะรุ่นหลังบนแผ่นดินอาทิตย์อุทัย ยังเต็มเปี่ยมเสมอเมื่อเรื่องราวของเขาถูกนำเสนอและปัจจุบันยังคงโลดแล่นอยู่บนสนามหญ้าแม้ว่าจะเป็นระดับเจลีก 2 อย่างเอฟซี ริวกิว ก็ตามที
  • เศรษฐีอย่าง ซาอุฯ เจออีกชาติโปรไฟล์ดี ลุ้นแย่งจัด อช.คัพ2027
    ก่อนหน้านี้ซาอุดิอาระเบีย ประกาศเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชีย หรือรายการ เอเซียน คัพ 2027 เพียงชาติเดียว หลังจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ขยายเวลาให้เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ออกไปจนถึงวันที่ 30 มิ.ย.63 เดิมทีจะปิดรับการเสนอตัวไปเมื่อวันที่ 31 มี.ค.63 ที่ผ่านมา แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักทำให้หลายชาติลังเล
  • ซิโก้แนะเนย์มาร์ดู2แข้งเป็นแบบอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง
    ซิโก้ อดีตยอดแข้งทีมชาติบราซิล ระบุ เนย์มาร์ จำเป็นต้องมีความเป็นมืออาชีพเหมือนอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อที่จะได้พัฒนาตัวเองได้เต็มประสิทธิภาพ ชี้ ในหลายครั้ง เนย์มาร์ ไม่มีสมาธิกับการเล่นหรือการซ้อมมากเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »