ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก็บแรงเล่นเซ็กซ์, ครัวซองต์แลกสาว กินไม่เลือก ! วิบัติอาชีพ คาสซาโน่ กับ เรอัล มาดริด

เก็บแรงเล่นเซ็กซ์, ครัวซองต์แลกสาว กินไม่เลือก ! วิบัติอาชีพ คาสซาโน่ กับ เรอัล มาดริด

Posted 13/04/2020 by siamsport

ย้อนกลับไปเมื่อ 14 ปีก่อน อันโตนิโอ คาสซาโน่ เคยมีโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตเมื่อได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่เขาดันกลับทิ้งโอกาสที่แสนยิ่งใหญ่ในครั้งนั้นออกไป เนื่องจากพฤติกรรมที่ไร้ความเป็นมืออาชีพ จนทำให้อนาคตในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มีแต่ล่องจุ๊น !
ในปี 2006 "คาสซ่า" ตัดสินใจย้ายจาก "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า มาเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแค่ 5 ล้านยูโร (ราว 175 ล้านบาท)  และที่นี่ "ปีเตอร์แพน" ได้สร้างตำนานด้านมืดให้ผู้คนได้จดจำมากมาย

 

 ช่วงที่ คาสซาโน่ ใช้ชีวิตกับ เรอัล เขาเปรียบดั่งซูเปอร์สตาร์ เพราะมีทั้งชื่อเสียงเงินทอง และยังได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ฉะนั้นสิ่งที่ตามมาก็คือบรรดาสาวๆ และความสบาย ซึ่งนั่นคือจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตที่ทำให้เขาต้องพบกับหายนะ

 เรื่องราวของ คาสซาโน่ ต้องบอกเลยว่ายิ่งกว่านิยายเพราะชีวิตที่เต็มไปด้วยความความหรูหรา นำไปสู่จุดจบของพรสวรรค์ในเกมลูกหนัง

ครัวซ็องต์เสียวสะท้าน


 ตลอดช่วงกว่า 2 ทศวรรษในวงการฟุตบอล คาสซาโน่ มีโอกาสได้เล่นฟุตบอลกับสโมสรดังๆ มากมาย แต่น่าเสียดายที่เขาดันโชว์ฟอร์มสวนทางกับพรสวรรค์ โดยเฉพาะการยิงประตู ซึ่งสาเหตุมาจากพฤติกรรมนอกสนามล้วนๆ

 ด้วยการที่มีไลฟ์สไตล์แบบเพลย์บอยทำให้ คาสซาโน่ เลือกที่จะทำตัวขี้เกียจ และไม่ยอมซ้อม โดยในช่วงระหว่างเดือนมกราคม 2006 จนถึงเดือนสิงหาคม 2007 เจ้าตัวอาศัยกินนอนที่โรงแรมมาตลอดและที่นั่นคือสวรรค์สำหรับเขาอย่างแท้จริง

 คาสซาโน่ ยอมรับว่ามักจะอ้อมแรงเวลาซ้อมเพื่อนำแรงทั้งหมดไปใช้กับสาวๆ ที่รออยู่ในโรงแรม โดยอิสตรีเหล่านี้จะมีบริการคนหนึ่งที่สนิทกันคอยจับหามาให้ และเมื่อเสร็จกามกิจเขาจะนำอาหารมาเสิร์ฟเพื่อให้ตนกลับมามีกำลังวังชาอีกครั้ง


 "ผมมีเพื่อนเป็นหนึ่งในบริกรที่โรงแรม" คาสซาโน่ เปิดใจผ่านหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัวว่า "งานของเขาก็คือการเอาครัวซองต์สามหรือสี่ชิ้นมาเสิร์ฟให้ผมหลังจากที่ผมเสร็จจากการมีเซ็กซ์"

  ยังมีทีเด็ดกว่านั้น ด้วยความที่สนิทกับบริกร เวลาที่เขานำครัวซองต์ คาสซาโน่ ก็แสนใจดีด้วยการมอบสาวที่เพิ่งจัดการสวาปามเรียบร้อยให้เป็นของกำนัล "เขาจะเอาครัวซองต์มาให้ผมที่บันได ผมก็จะนำสาวไปหาเขา และเราจะแลกเปลี่ยนกัน เขาพาสาวไป ส่วนผมก็ซัดครัวซองต์เพิ่มพลัง เซ็กซ์ตามด้วยอาหาร....ค่ำคืนแสนเพอร์เฟกต์ !"

  พฤติกรรมมักมากในกามของ คาสซาโน่ นั้นเจ้าตัวก็ยอมรับและระบุด้วยว่าที่เป็นแบบนี้เนื่องจากคนเองเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง แถมการไม่ได้เป็นคนหล่อแต่ดันดังเพราะอาชีพ ทำให้มีโอกาสฟาดสาวใหญ่สาวน้อยเป็นว่าเล่น ที่สำคัญยังคุยโวว่าจัดหนักมาแล้วกว่า 600 คน เลยทีเดียว
 
หม่อมถนัด...รับประทาน


 เรื่องผู้หญิงก็เป็นสิ่งที่สร้างหายนะให้กับ คาสซาโน่ แล้ว เรื่องกินก็เช่นกัน เพราะเขาไม่เคยปฏิเสธที่จะกินอาหารไร้ประโยชน์โดยเฉพาะในช่วงที่ อยู่กับ "ราชันชุดขาว" โดยอาหารโปรดของเจ้าตัวก็คือครัวซองต์ (ติดใจจริงๆ) และพวกอาหารอื่นๆ ที่ไม่มีอยู่ในเมนูโภชนาการของสโมสร

 หลังจบฤดูกาล 2006/2007 สโมสรได้จัดการดันสันดานเรื่องการกินของ คาสซ่า ด้วยการสั่งปรับเงินตามจำนวนน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น แต่ขอบอกว่า "ปีเตอร์แพน" ยักไหล่ไม่ยี่หระ และยินดีให้ปรับเงินแบบสบายอุรา

 "ผมมีความสุขเมื่อผมได้กินพาสต้า, ขนมปัง, ของหวาน และแฮม ผมเสพติดอาหารพวกนี้มาจนถึงปัจจุบัน" คาสซาโน่ ยอมรับหน้าชื่นตาบาน

 ด่าหมดถ้าสดชื่น

 ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดตอนที่อยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกิดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม 2006 โดยเรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับอาหาร หรือผู้หญิง แต่คนที่เกี่ยวข้องก็คือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอิตาเลียนนั่นเอง

 ช่วงเวลานั้น คาเปลโล่ นั่งกุมบังเหียน "ลอส บลังโกส" เรื่องราวสุดแสบของ คาสซาโน่ เกิดขึ้นเมื่อต้นสังกัดออกไปเยือน กิมนาสติก โดยนักเตะมีปากเสียงกับ กุนซือหน้าหงอ ซึ่่งแนะนำให้เขาไปอบอุ่นร่างกายที่ริมเส้น...ตลอดช่วงครึ่งหลัง


 หลังเหตุการณ์นั้น คาเปลโล่ ไม่เคยจับเขาลงสนามอีกเลย งานนี้ คาสซาโน่ ซึ่งเคยยกให้ "บิ๊กดอน" เป็นดั่งพ่อคนที่สองสมัยที่อยู่ด้วยกันกับ โรม่า จัดการตราหน้าว่าเป็น "พวกจอมปลอมยิ่งกว่าธนบัตรในเกมเศรษฐี"ซะอีก

  ขณะเดียวกันสโมสรได้สวนกลับว่า "นี่เป็นพฤติกรรมที่ไร้ระเบียบวินัย และขาดความเคารพต่อโค้ช" ด้าน คาเปลโล่ จัดการดร็อป คาสซาโน่ ทันที และจับเขาฝึกซ้อมเพียงลำพังคนเดียว หลังจากนั้นคงไม่ต้องนะว่าอนาคตของเขาจะเป็นยังไง !!

เสียดายพรสวรรค์


 จริงๆ แล้ว คาสซาโน่ คือหนึ่งในนักเตะระดับพรสวรรค์ของประเทศอิตาลี จริงๆ และเคยเป็นแข้งความหวังใหม่ของทัพ "อัซซูรี่" แต่ด้วยพฤติกรรมหัวแข็ง กร้าวร้าว อารมณ์ร้อน และยอมหักดีกว่ายอมงอ มันบดบังรัศมีในเชิงลูกหนังของเขาไปหมด

 ตอนที่อยู่ เรอัล มาดริด นี่คือโอกาสที่นักฟุตบอลทั่วโลกอยากได้ แต่ คาสซาโน่ โยนมันทิ้งลงถังขยะด้วยความขี้เกียจ และไร้ความเคารพผู้อื่น โดย ราอูล กอนซาเลซ กัปตันทีมในเวลานั้น ยอมรับว่าเสียดายอนาคตของอดีตเพื่อนร่วมทีมสุดแสบจริงๆ


 "หากเขาตั้งใจฝึกซ้อมทำงานหนักเพื่อคนอื่น, รู้สึกถ่อมตัว, ทำงานเพื่อเป้าหมายเดียวกัน และรู้ว่าเราได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่"  ราอูล กล่าว

  การได้เล่นให้ เรอัล มาดริด คือความใฝ่ฝันของนักฟุตบอลทุกคน แต่น่าเสียดายที่ คาสซาโน่ เลือกที่จะใช้ช่วงเวลาเหล่านั้นไปกับความละโมบทางด้านอารมณ์ และนำไปสู่วิบัติในอาชีพ
 
 บอกตามตรงหากเขาทุ่มเทให้กับตัวเองและเรอัล มาดริด ป่านนี้ชื่อของ "คาสซ่า" คงเป็นหนึ่งในตำนานแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »