ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีด้วยเหรอ อัพเกรดเอ็นใหม่ แข้งไทยในเจลีก 5 วัย 36 ปี

มีด้วยเหรอ อัพเกรดเอ็นใหม่ แข้งไทยในเจลีก 5 วัย 36 ปี

Posted 13/04/2020 by siamsport

"จุ้ย" ปรีชา ซูซูกิ (วงษ์ศรีแก้ว)  นักเตะไทยวัย 36 ปี จาก จ.ยโสธร ที่ตามล่าความฝันของตัวเองด้วยการเดินทางไปเล่นฟุตบอลอาชีพระดับเจลีก 5 สโมสรฟุตบอลโพวีเนียร์ อาสุกะ โซนคันไซ ซอคเกอร์ลีก
    ล่าสุดเจ้าตัวต้องพบกับความโชคร้ายบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพ หลังมีอาการบาดเจ็บหนักจากการฝึกซ้อมกับต้นสังกัดที่บริเวณเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายเกิดอาการฉีกขาด โดยแพทย์ประจำทีมสั่งเข้ารับการผ่าตัดด่วนและจะต้องพักประมาณ 6  เดือน ซึ่งค่าใช้จ่ายสโมสรจะดูแลทั้งหมดแม้ว่าจะเป็นทีมระดับลีกล่างของประเทศญี่ปุ่นแต่ความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ

    "จุ้ย" ปรีชา ซูซูกิ (วงษ์ศรีแก้ว) เผยถึงอาการว่า "ก่อนหน้านี้มันมีอาการเจ็บมาเล็กน้อยทีมแพทย์ก็เช็กตลอดเวลาเพื่อดูอาการสำหรับการรอฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดขึ้น พอดีกับลีกญี่ปุ่นเลื่อนไปเปิดวันที่ 20 มิ.ย.63 เนื่องจากการระบาดของไวรัส-19 ทีมงานจึงปรึกษากันว่าควรผ่าตัดให้ผมเพื่อจะได้สมบูรณ์ในระยะยาว"

    "แม้ว่าจะอายุ 36 ปี แล้วกับการผ่าตัดครั้งนี้อาจจะกินระยะเวลาอยู่บ้างความฝันฟุตบอลอาชีพผมยังเต็มเปี่ยมเสมอสโมสรพร้อมดูแลเราทุกอย่างจะต้องตอบแทนอย่างเต็มที่ในเส้นทางฟุตบอลอาชีพ ถือว่าเป็นการอัพเกรดเอ็นใหม่ไว้สู้กับฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่นแม้ว่าจะเป็นลีกล่างแต่การแข่งขันมันสูงมาก"


    "ผมยังมีพลังในการต่อสู้และคิดว่าจะสู้อย่างเต็มที่เมื่อหายกลับมา ที่สบายๆใจมากๆในตอนนี้คือแพทย์ประจำทีมเป็นอาจารย์หมอที่มหาวิทยาลัยคาชิฮาราที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญเขายืนยันว่าจะกลับมาเล่นได้อย่างสบายมันก็โล่งใจเพราะฝันฟุตบอลอาชีพต่างแดนของผมยังอยู่ไม่บุบสลาย"

    สำหรับ "จุ้ย" ปรีชา ซูซูกิ (วงษ์ศรีแก้ว) นักเตะไทยวัย 36 ปี สโมสรฟุตบอลโพวีเนียร์ อาสุกะ ระดับ เจลีก 5 โซนคันไซ ซอคเกอร์ลีก 2020 เตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 13 เม.ย.63 และพักฟื้นจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลเมืองคาชิฮาราจนถึงวันที่ 17 เม.ย.63 และกลับไปรักษาตัวต่อที่สโมสรรวมไปถึงที่บ้าน โดยศึกฟุตบอลเจลีก 5 ของญี่ปุ่นจะเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 มิ.ย.63

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองแบบ "หม่ำ จ๊กม๊ก" เมื่อตลกเจอซุปตาร์ ชนาธิป ครั้งแรก
    เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ "หม่ำ จ๊กม๊ก" ตลกชื่อดังของเมืองไทย แห่ง "แก๊งค์ 3ช่า" ที่ปัจจุบันนอกจากงานแสดง,ผู้กำกับ,พิธีกร แล้ว ยังสำนึกรักบ้านเกิดด้วยการดูแลทีมฟุตบอลบ้านเกิดสโมสรยโสธรเอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 4 ของเมืองไทย ในฐานะประธานสโมสร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เข้ามาบริหารจัดการทีมมาระยะหนึ่งแล้ว โดยก่อนหน้านี้ "หม่ำ จ๊กม๊ก" ได้ช่วยเหลือวงการฟุตบอลยโสธรมาอย่างยาวนานโดยเฉพาะระดับเยาวชนช่วงส่งเสริมด้านต่างๆเพื่อสร้างโอกาสให้กับเด็กๆในพื้นทีได้พัฒนาตัวเอง
  • "ชนาธิป"ประเดิมอีพีแรกช่อง Chana Channel ทัวร์ร้านดังที่ฮอกไกโด
    หลังจากที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมรกเกอร์ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมาผันตัวเองมาเป็นยูทูบเบอร์อีกหนึ่งคนในช่วงไม่มีโปรแกรมฝึกซ้อม เปิดช่องชาแนลในยูทูป โดยใช้ชื่อว่า "Chana Channel" ซึ่งเป็นรายการที่จะพาทุกคนไปรู้จักตัวตนของชนาธิปทั้งในและนอกสนาม อีก 1 ช่องทางกับรายการ "Chana Trip"
  • กำเนิด"เมสซี่ เจ"กว่าจะเป็นนักเตะร้อยล้าน มาจากคัมภีร์เล่มนี้
    transfermarkt.com เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ออกมาประเมินมูลค่าทางการตลาดของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยและสโมสรฟุตบอลคอนซาโดเล ซัปโปโร มียอดมูลค่าค่าตัวแพงที่สุดในบรรดานักเตะไทย โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 2.4 ล้านยูโร หรือประมาณ 85 ล้านบาท ถือว่าเป็นค่าตัวระดับประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลไทยในการส่งออกนักเตะไปสู่โลกของฟุตบอลลีกต่างแดนจนสร้างมูลค่าของตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม
  • สุดเศร้าภรรยา"นิรุจน์ สุระเสียง"อดีตแข้งทีมชาติเสียชีวิต
    ข่าวเศร้า! "นิรุจน์ สุระเสียง" อดีตนักเตะทีมชาติไทย ได้สูญเสียภรรยาไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยอาการ เส้นเลือดในสมองแตก ด้วยวัย 41 ปี โดยทันทีที่ทราบข่าวคนในวงการฟุตบอลได้ร่วมให้กำลังใจอย่างมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »