ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นของหนัก!ลิเวอร์พูลล็อกเป้าตัวแทนหากเสียมาเน่ให้เรอัลมาดริด

เล่นของหนัก!ลิเวอร์พูลล็อกเป้าตัวแทนหากเสียมาเน่ให้เรอัลมาดริด

Posted 14/04/2020 by siamsport

เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล คิดแล้วว่าถ้าต้องขาย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ เรอัล มาดริด แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะหันไปเอา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมก๊วน โดยเชื่อกันว่าค่าตัวที่จะทำให้ "เปแอสเช" ยอมขาย เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ที่ 250 ล้านปอนด์ ตามรายข่าวจาก เดอะ ซัน สื่อดังจากประเทศอังกฤษ
    เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะเอา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม ในกรณีที่ต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนสำคัญให้กับ เรอัล มาดริด ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

    มาเน่ ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากกับ ลิเวอร์พูล จนถึงขนาดที่บางคนมองว่าตอนนี้เขามีความสำคัญกับทีมมากกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วยซ้ำ โดยในซีซั่นนี้ดาวเตะชาวเซเนกัลทำไป 18 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ต้นสังกัด 38 นัดในทุกรายการ ซึ่งฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ มาเน่ ก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ และ มาดริด คือทีมที่มีข่าวกับเขาบ่อยที่สุด

    ว่ากันว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ มาดริด ชื่นชอบฝีเท้าของ มาเน่ มากๆ และถึงแม้ตอนนี้ มาเน่ จะยังไม่ได้อยากย้ายทีมจนถึงขนาดที่จะบีบให้ต้นสังกัดต้องขายเขา แต่ เดอะ ซัน แฉว่าตอนนี้ มาดริด มีการติดต่อไปหาทีมเอเยนต์ของ มาเน่ เพื่อเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการย้ายทีมแล้ว

    ด้วยเหตุนี้ เอฟเอสจี จึงมองหาคนที่จะมาแทน มาเน่ ในกรณีที่อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน จะสนใจย้ายทีมในอนาคต แม้ว่าใจจริงแล้วพวกเขาอยากรั้งตัว มาเน่ เอาไว้อย่างมากก็ตาม และสุดท้ายพวกเขาก็เลือก เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเป้าหมายหลัก โดยเป็นที่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล อาจจะต้องยอมทุ่มเงินสูงถึง 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

    แม้ว่าตัวเลขดังกล่าวจะดูสูงลิบ แต่มันก็ไม่ถึงขั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ขาย มาเน่ จริงๆ พวกเขาก็น่าจะได้เงินจาก มาดริด อยู่ที่ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 บาท) นั่นหมายความว่าเงินที่พวกเขาต้องจ่ายเพิ่มจะอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ซึ่งเงิน 100 ล้านปอนด์ก็อยู่ในข่ายที่ ลิเวอร์พูล พอจะควักได้ เพราะพวกเขาเพิ่งทำสัญญากับ ไนกี้ จนเตรียมที่จะได้เงินจากบริษัทดังกล่าวปีละ 100 ล้านปอนด์อยู่แล้ว แถมเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพวกเขาก็มีผลประกอบการสูงเป็นสถิติที่ 533 ล้านปอนด์ (ประมาณ 21,320 ล้านบาท) รวมถึงทำกำไรไป 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ด้วย

    ทั้งนี้ ต่อให้ เอ็มบั๊ปเป้ จะต้องการค่าเหนื่อยระดับ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 16 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่เป็นที่เชื่อว่า ไนกี้ ก็อาจจะพร้อมช่วยจ่ายค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งของดาวเตะชาวฝรั่งเศสให้กับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน เพราะการได้นักเตะระดับ เอ็มบั๊ปเป้ มาสวมเสื้อที่พวกเขาจะทำให้ ลิเวอร์พูล น่าจะส่งผลดีกับบริษัทไปในตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้อ่วม!เปิดตัวเลขมูลค่านักเตะหลังเจอพิษโควิด
    เปิดมูลค่ารวมของนักเตะในทีมบิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มากขนาดไหน และคนที่มีค่าตัวประเมินสูงสุดในแต่ละสโมสรลดลงกันเท่าไหร่บ้าง
  • แฟนหงส์ว่าไง? ตำนานนักบุญยกชื่อนายด่านฟอร์มดีกว่าอลีสซง
    แม็ตต์ เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานมิดฟิลด์เซาธ์แฮมป์ตัน ออกโรงยกให้ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูของ เบิร์นลีย์ เป็นนายด่านที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เหนือกว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ จาก ลิเวอร์พูล รวมถึง ดีน เฮนเดอร์สัน จาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
  • แดงเดือดนอกสนาม!ลิเวอร์พูลแจมล่าแข้งเป้าหมายแมนยู
    งานนี้อาจมีแดงเดือดนอกสังเวียนแข้ง เมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องซิวดาวยิงฟอร์มฮอตในลีกตุรกี ที่กำลังเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน
  • ทำไมลิเวอร์พูลถึงอยากได้?วิเคราะห์จุดเด่น-จุดด้อยแข้งเป้าหมายหงส์ "ดีเอโก้ คาร์ลอส"
    แดนหลังถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการกำลังเสริมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะ เดยัน ลอฟเรน ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมต่อ ดังนั้นการที่มีแค่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ ย่อมไม่เพียงพออย่างแน่นอน สำหรับการกรำศึกหนักในฤดูกาลหน้า ซึ่งช่วงหลังๆ มานี้ ดีเอโก้ คาร์ลอส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เซบีย่า คือชื่อที่ถูกนำมาโยงกับ "หงส์แดง" มากที่สุด ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่า ปราการหลังชาวบราซิเลียนวัย 27 ปีรายนี้ มีจุดเด่น-จุดด้อยอะไรบ้าง และคู่ควรต่อการเสี่ยงกับค่าตัวระดับ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) หรือไม่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องแปลกๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับเจ้าตัวเป็นของแถม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »