ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝีเท้าไม่ธรรมดา! "แลมพาร์ด" ชี้เจ้าหนู "กิลมอร์" สไตล์คล้ายตำนานแมนยู

ฝีเท้าไม่ธรรมดา! "แลมพาร์ด" ชี้เจ้าหนู "กิลมอร์" สไตล์คล้ายตำนานแมนยู

Posted 14/04/2020 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ชี้ บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีม มีสไตล์การเล่นคล้ายๆ กับตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุเป็นนักเตะที่น่ากลัวมากเมื่อเล่นแถวกรอบเขตโทษ
     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมวัย 18 ปี มีคุณภาพการเล่นคล้ายคลึงกับ พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

      กิลมอร์ ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดได้อย่างยอดเยี่ยม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านสอย ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ต่อด้วยเกมลีกนัดที่ทีมกระซวก เอฟเวอร์ตัน 4-0 จนได้รับคำชมมากมาย ซึ่งก็รวมถึง รอย คีน ตำนานกัปตันทีม "ปีศาจแดง"

      "พอล สโคลส์ ถือเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เจ๋งที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาในเวที พรีเมียร์ลีก" แลมพาร์ด กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี "มันเป็นเรื่องน่าสนใจมากที่มีโอกาสได้ดวลกับ สโคลซี่ โดยในช่วงต้นๆ การเล่น ตอนที่เขาเป็นนักล่าประตู เมื่อเขาเข้ามาถึงแถวๆ กรอบเขตโทษ เขาทำได้หมด ไม่ว่าจะเป็นการทำประตูหรือแอสซิสต์ และช่วงหลังๆ เขาก็ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเอง"
 
     "การเล่นในส่วนนี้ของสนามไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะถ้าคุณไม่มีคุณภาพแบบเดียวกับ สโคลซี่ คุณเจอปัญหาแน่ เขามักจะผ่านบอลได้ถูกที่ถูกเวลาเสมอ แถมมีลูกยิงไกลที่อันตราย ซึ่ง บิลลี่ ก็ได้ส่งสัญญาณให้เห็นถึงคุณสัมบัติแบบนี้ ผมไม่ได้เอาเขาไปเปรียบเทียบกับ สโคลซี่ หรอกนะ ไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน แต่ในเบสิกด้านนี้ บิลลี่ มีครบ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนสำรอง!สื่อดังแฉแมนยูเล็งปีกบาเลนเซียถ้าแห้วซานโช่
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ถ้าหากไม่ได้ เจดอน ซานโช่ แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะไปเอา เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกอนาคตไกลของ บาเลนเซีย มาเสริมแกร่งแทน แถมพร้อมที่จะจ่ายเงินเท่าค่าฉีกสัญญาอีกต่างหาก
  • เป๊ป-คล็อปป์?แกรี่เลือกใครกุนซือยุคปัจจุบันที่อยากร่วมงานด้วย
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ กุนซือในยุคปัจจุบันที่ตนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคือ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เพราะว่า คล็อปป์ เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง แถมยังทำทีมได้ดีจนทำให้ "หงส์แดง" เด่นในหลายด้าน
  • ตัวเลขสุดโหด! แฟร์นันด์ส เอฟเฟ็กต์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    จนถึงตอนนี้หลายคนต่างก็คิดเหมือนกันว่าการเอา บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสมาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมันทำให้เกมรุกของพวกเขามีความสร้างสรรค์มากขึ้นเยอะ หลังจากก่อนหน้านั้นเกมรุกทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ
  • เล่นของหนัก!ลิเวอร์พูลล็อกเป้าตัวแทนหากเสียมาเน่ให้เรอัลมาดริด
    เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล คิดแล้วว่าถ้าต้องขาย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ เรอัล มาดริด แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะหันไปเอา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมก๊วน โดยเชื่อกันว่าค่าตัวที่จะทำให้ "เปแอสเช" ยอมขาย เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ที่ 250 ล้านปอนด์ ตามรายข่าวจาก เดอะ ซัน สื่อดังจากประเทศอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »