ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวเอ็กซ์นัดชิงชปล.อวดวิธีกักตัวอยู่บ้านสุดเซ็กซี่

สาวเอ็กซ์นัดชิงชปล.อวดวิธีกักตัวอยู่บ้านสุดเซ็กซี่

Posted 15/04/2020 by siamsport

นางแบบสุดเอ็กซ์ที่เคยลงไปป่วนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้หนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง หลังอวดวิธีฟิตหุ่นอยู่บ้านสู้โควิด-19
    คินซี่ย์ โวลันสกี้ นางแบบชุดว่ายน้ำชาวรัสเซีย โชว์ลีลาออกกำลังกายสุดเซ็กซี่ ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

    โวลันสกี้ วัย 23 ปี ใส่ชุดออกกำลังกายสีดำรัดรูปที่เผยให้เห็นสัดส่วนเต็มตา ลงยืดเส้นยืดสายออกกำลังกาย และวิ่งแถวบ้านพักในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เธอเคยไปถ่ายแบบสุดพิเศษด้วยการไม่สวมใส่อะไรเลยมาแล้ว

 


    โวลันสกี้ กลายเป็นคนโด่งดังในช่วงข้ามคืน หลังวิ่งลงไปป่วนเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อเดือน มิถุนายน ปีที่ผ่านมา


    โวลันสกี้ วิ่งลงไปในสนามในชุดวันพีซสุดเซ็กซี่ระหว่างเกมครึ่งแรกพร้อมกับข้อความว่า "Vitaly Uncensored" โดยเหตุผลก็แค่ต้องการโฆษณาเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ซึ่งเป็นของ วิตาลี่ ซโดโรเวตสกี้ แฟนหนุมสุดแสบของเธอ จนยอดคนติดตามอินสตาแกรมพุ่งกระฉูดในช่วงข้ามคืน

 

    ก่อนหน้าเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว โวลันสกี้ มียอดผู้ติดตามทางประมาณ 260,000 คน แต่ล่าสุดที่คนตามทะลุ 3.7 ล้านฟอลโลวเวอร์ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »