ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยูเร่งมือหน่อย!ดอร์ทมุนด์ทาบซื้อสตาร์บาเลนเซียแล้ว

แมนยูเร่งมือหน่อย!ดอร์ทมุนด์ทาบซื้อสตาร์บาเลนเซียแล้ว

Posted 15/04/2020 by siamsport

 

 "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินหน้าลุยก่อนเพื่อน เพราะล่าสุดมีการยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกเนื้อหอม บาเลนเซีย แล้ว แต่คาดดีลนี้อาจยังไม่เวิร์ค
     โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้มีการยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ไปให้ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

     ตอร์เรส ถือเป็นแข้งดาวรุ่งที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในลีกยุโรป ณ เวลานี้ เพราะมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส และ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งล่าสุด บิลด์ ระบุว่า "เสือเหลือง" ได้เปิดฉากลุยก่อนเพื่อน พร้อมกับข้อเสนอเงิน 40 ล้านยูโร


     เชื่อกันว่า ตอร์เรส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) แต่ด้วยการที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ "ไอ้ค้างคาว" อาจจะยอมพิจารณาปล่อยตัว ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 20 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ ในราคาแค่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท)

     สำหรับฤดูกาลนี้ ตอร์เรส ซึ่งเป็นเด็กปั้นโดยตรงของ บาเลนเซีย ลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สร้างแนวรุกในฝัน! 7 เหตุผลที่ "เจดอน ซานโช" ควรโยกร่วมก๊วนแมนยู
    เป็นที่ทราบกันดีว่า เจดอน ซานโช ยอดปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือชื่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์เอาไว้ในอันดับต้นๆ สำหรับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่ใช่เรื่อง่งายอยู่แล้ว เพราะตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เช่นกัน แต่อะไรล่ะ? ที่ทำให้ "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า "ราชันชุดขาว" สำหรับเจ้าตัว และนี่คือ 7 เหตุผลเน้นๆ ที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ควรเลือกตบเท้าเข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ตัดออกไป1ทีม! สื่อเผยซานโช่กาชื่อสองทีมที่จะเลือกย้ายซบ
    ดิอาริโอ มาดริดดิสต้า สื่อจากสเปน ระบุว่า เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด เท่านั้น หลังจากตัดชื่อ เชลซี ออกจากตัวเลือกเรียบร้อยแล้ว
  • ดื่มหรือไม่แฟนผีต้องดู?ซานโช่โดนขอซดน้ำถ้ากำลังจะย้ายซบแมนยู
    เจดอน ซานโช่ ปีกคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ อาจจะทำให้ประเด็นอนาคตของตัวเองร้อนแรงขึ้นไปอีก หลังจากมีแฟนบอลขอให้เขาดื่มน้ำระหว่างไลฟ์สดถ้าหากเจ้าตัวกำลังจะไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวลือในพักหลัง และเขาก็ดื่มน้ำจริงๆ
  • มีวันนี้เพราะพี่ให้!ฮาแลนด์เผยสิ่งสำคัญที่โซลชาสอนตน
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ระบุ สมัยอยู่ที่ โมลด์ นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มักจะสอนให้ตนใจเย็นๆ และตื่นตัวอยู่เสมอ พร้อมกับให้เครดิต โซลชา ที่ช่วยทำให้ตนเล่นได้ดีเหมือนอย่างในทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »