ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัดมั้ยไอ้น้อง!ซูเนสส์ตอกป็อกบาเอาเหรียญแชมป์มาโชว์

วัดมั้ยไอ้น้อง!ซูเนสส์ตอกป็อกบาเอาเหรียญแชมป์มาโชว์

Posted 15/04/2020 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดแข้ง ลิเวอร์พูล ตอบโต้ ปอล ป็อกบา ด้วยการบอกว่าเอาเหรียญแชมป์มาตั้งโชว์กันดีกว่า หลังจากก่อนหน้านี้ ป็อกบา ออกมาเหน็บ ซูเนสส์ ส่วน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไม่พอใจเท่าไหร่กับการกระทำของ ป็อกบา
    แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอกกลับ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการสื่อว่าตัวเองได้แชมป์เยอะกว่า ป็อกบา ซะอีก

    ปัจจุบัน ซูเนสส์ รับงานกูรูให้กับ สกายสปอร์ตส์ และ เดอะ ไทม์ส 2 สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในคนที่มักจะออกมาวิพากวิจารณ์ ป็อกบา อยู่บ่อยๆ ว่าทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร และเพิ่งได้แชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 2 รายการ นั่นคือ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กับ อีเอฟแอ คัพ ที่เกิดขึ้นในฤดูกาล 2016-17 ทั้งคู่

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ป็อกบา ไปเป็นแขกในรายการพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งในช่วงนั้นเขาพูดถึง ซูเนสส์ ด้วย โดยบอกว่าตัวเองไม่เคยรู้เลยว่า ซูเนสส์ มีหน้าตาแบบไหน และรู้จักแค่ชื่อเสียงเรียงนามของ ซูเนสส์ เท่านั้น พร้อมบอกว่าไม่สนใจเรื่องคำวิจารณ์ของกูรูมากเท่าไหร่

    กระทั่งล่าสุด ซูเนสส์ ไปออกรายการของ สกายสปอร์ตส์ ร่วมกับ เดวิด โจนส์ พิธีกรของช่อง และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดแข้ง ลิเวอร์พูล ตามปกติ ซึ่งช่วงหนึ่งมันมีการพูดถึงเรื่องที่ ป็อกบา พาดพิง ซูเนสส์ ด้วย โดยตอนแรกอดีตแข้งชาวเวลส์พูดแบบประชดว่า "ผมพอใจกับเรื่องนั้นนะ" และพอ โจนส์ พูดถึงเรื่องแชมป์ที่ ซูเนสส์ เคยคว้ามาได้แล้วนั้น ซูเนสส์ ก็บอกว่า "ใช่เลย คำพูดที่เก่าแก่ที่สุดของวงการฟุตบอลมันผุดขึ้นมาในหัว เอาเหรียญแชมป์มาโชว์บนโต๊ะซะสิ"


    ขณะที่ คาร์ราเกอร์ ไม่พอใจมากๆ กับการที่ ป็อกบา พาดพิง ซูเนสส์ โดยบอกว่า "เราตำหนิ ปอล ป็อกบา กันค่อนข้างรุนแรงก็จริง แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณเป็นนักเตะแล้วน่ะ คุณก็ต้องเคารพคนอื่น และบางครั้งต้องยอมรับคำตำหนิโดยดี ดังนั้นการออกมาบอกว่า -ผมไม่เคยรู้จัก แกรม ซูเนสส์ มาก่อน- น่ะ มันถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม"

    สำหรับ ป็อกบา นั้น นอกจาก 2 แชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็ยังเคยได้แชมป์หลายรายการกับ ยูเวนตุส ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 2 หน และ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ 2 นอกจากนี้ เขายังเคยได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติฝรั่งเศส และแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีเช่นกัน ขณะที่ ซูเนสส์ ประสบความสำเร็จอย่างมากสมัยเป็นนักเตะ อย่างเช่นกับ ลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์ลีกสูงสุด 5 สมัย, แชมป์ ลีก คัพ 3 ครั้ง, แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 3 หน และแชมป์ แชร์ริตี้ ชิลด์ 3 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »