ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยกมาทั้งสวน!หวานใจโด้อาบแดดโชว์ร่องอก

ยกมาทั้งสวน!หวานใจโด้อาบแดดโชว์ร่องอก

Posted 16/04/2020 by siamsport



จอร์จิน่า โรดริเกซ สุดที่รักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นึกว่าเป็นสาวเจ้าของสวนมะม่วง หลังโชว์อกร่อง (ร่องอก) ขณะกำลังนอนอาบแดดอย่างมีความสุขช่วงกักตัวหนีมหันตภัยเชื้อไวรัสมรณะ แถมยังโชว์ลีลาเสน่ห์ปลายจวักอีกด้วย


         จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำเอาบุรุษเพศทุกรุ่นทุกวัยใจสั่น หลังแม่เจ้าประคุณใช้เวลาว่างในช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการสวมบรานอนอาบแดดสบายอุรา

        สำหรับตอนนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และครอบครัวของเขา ใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านเช่าสุดหรูราคา 3,500 ปอนด์ (ราว 133,000 บาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับหมู่บ้านชาวประมงที่แสนเงียบสงบในเกาะมาเดยร่า

       แม้จะต้องกักตัวเองอยู่แต่ในบ้านเพื่อความปลอดภัยของสุขภาพ แต่ โรดริเกซ ก็แสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้รู้สึกเบื่อเลย แถมยังมีความสุขด้วยซ้ำกับการอยู่ที่พักใหม่ เพราะได้มีโอกาสสวมชุดชั้นในนอนอาบแดดท้าลมร้อนมันซะเลย

      อดีตพนักงานขาย "กุชชี่" สินค้าแบรนด์เนมระดับโลก วัย 26 ปี ได้แชร์ภาพเซลพี่ในขณะที่สวมชั้นในสีแดงแรงฤทธิ์ ให้กับบรรดาแฟนคลับที่กดติดตาม อินสตาแกรม ในแอคเค้าท์ของเธอมากกว่า 17.5 ล้านฟอลโลว์ ได้เห็นเป็นบุญตา

      หลังจากที่โชว์เรียกน้ำลายแล้ว โรดริเกซ ก็โชว์เสน่ห์ปลายจวักเรียกน้ำย่อยด้วยการเค้กข้าวโอ๊ตแครอท ซึ่งเป็นของหวานเพื่อสุขภาพสำหรับ โรนัลโด้ และครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »