ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่รับแชมป์ถ้าแข่งไม่จบ! ส.บอลอิตาลีชื่นชมท่าทียูเวนตุส

ไม่รับแชมป์ถ้าแข่งไม่จบ! ส.บอลอิตาลีชื่นชมท่าทียูเวนตุส

Posted 16/04/2020 by goal.com



องค์กรลูกหนังแดนมะกะโรนีประทับใจกับท่าทีของเจ้าม้าลาย หลังพวกเขาจะไม่ขอรับแชมป์ถ้าไม่แข่งต่อจนจบฤดูกาล

กาเบรียเล กราวินา ประธานสมาคมฟุตบอลอิตาลี ประทับใจท่าทีของ ยูเวนตุส ที่จะไม่ขอรับถ้วยสคูเด็ตโต้ ถ้าเกมลีกไม่สามารถกลับมาแข่งต่อจนจบได้

ศึกกัลโช เซเรีย อา ถูกระงับการแข่งขันแบบไม่มีกหนด จนกว่าสถานการณ์ในอิตาลีจะกลับมาปลอดภัย ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ฟุตบอลลีกจะกลับมาแข่งต่อไม่ได้

ทำให้มีกระแสข่าวว่า หากมันดำเนินไปถึงจุดนั้นแล้วจริง ๆ เจ้าม้าลายจะได้รับถ้วยแชมป์ในฐานะทีมอันดับ 1 ของตาราง อย่างไรก็ดี เบียงโคเนรีออกตัวแล้วว่าไม่ยินดีรับความสำเร็จแบบนี้

"มีแค่สภาบริหารของสมาคมที่สามารถกำหนดทีมแชมป์ได้ แต่ท่าทีของยูเวนตุสน่าชื่นชมมาก ๆ" กราวินา กล่าว

"สำหรับผมแล้ว ถ้วยแชมป์ต้องชนะจากผลงานในสนามเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำได้แล้ว!นักวิ่งสาวแอฟริกาใต้ทุบสถิติกิจกรรมพิเศษโรนัลโด้
    หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ ยูเวนตุส ชวนมาทำกิจกรรมออกกำลังกายแบบพิเศษของตัวเองด้วยการนอนยืดมือแตะเท้า พร้อมกับท้าให้ทุกคนทำจำนวนครั้งให้ได้มากกว่าเขานั้น ล่าสุดมันก็มีคนทำอย่างนั้นได้จริงๆ นั่นคือ ม็อคกาดี้ แคสเตอร์ เซเมนย่า นักวิ่งหญิงจากแอฟริกาใต้ แถมเธอยังทำได้เยอะกว่า โรนัลโด้ พอตัวด้วย
  • ซาร์รี่เป็นเหตุ? "เดอ ลิกต์" กับฤดูกาลอันน่าผิดหวังที่ยูเวนตุส
    มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กวัยเพียง 19 ปีเป็นในกองหลังที่น่าจับตามองมากของยุโรป ทว่าฤดูกาลแรกของเขากับ "ม้าลาย" นั้นเต็มไปด้วยฝันร้าย อาจจะใจร้ายไปหากตัดสินทั้งที่อายุยังน้อยและอยู่ในช่วงปรับตัวแต่หากไม่รีบพัฒนาฟอร์มแล้ว จากรุ่งก็อาจจะกลายเป็นร่วงก็เป็นได้ เราลองมาย้อนดูฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ในฤดูกาลนี้และขุดคุ้ยสาเหตุ
  • แมนยูเซ็ง! "ไรโอล่า" เสนอ "เดอลิกต์" ให้เรอัลมาดริด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ง่ายหากคิดจะหวนล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ อีกรอบ เพราะล่าสุดมีข่าวเอเจนต์ดังเสนอขาย ดาวเตะ ยูเวนตุส ให้กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย
  • วิกฤติโควิดถล่มยับ ! 5 ทีมที่ โรนัลโด้ มีสิทธิ์ย้ายร่วมทัพหาก ยูเวนตุส ตัดใจขาย
    ในเวลานี้สโมสรมากมายต้องเจอกับผลกระทบของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนส่งผลต่อสถานะการเงิน แม้แต่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก็ไม่รอดพวกเขาถึงขนาดต้องขอร้องบุคลากรในทีม และนักเตะรวมทั้งสตาฟฟ์โค้ช ไม่รับเงินค่าเหนื่อยเป็นเวลา 4 เดือนเพื่อพยุงทีมไปให้รอดจากวิกฤติในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »