ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขวัญใจใครติดบ้าง?ย้อนดู 10 ประตูสุดสวยของเหล่าหมายเลข 10 ของ เอซี มิลาน

ขวัญใจใครติดบ้าง?ย้อนดู 10 ประตูสุดสวยของเหล่าหมายเลข 10 ของ เอซี มิลาน

Posted 18/04/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พุล ระบุ ในช่วงที่มีมาตรการกักตัวนั้น ตนเคยส่งคลิปฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมที่ทีมเล่นได้ดีให้กับลูกทีม พร้อมบอกให้ลูกทีมส่งคลิปโปรดมาให้ตนดูเช่นกัน

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนส่งคลิปบรรยากาศฉลองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน และคลิปไฮไลท์เกมที่ "หงส์แดง" เล่นได้ดีให้กับลูกทีมดูในช่วงที่แต่ละคนต้องกักตัวอยู่ที่บ้านในช่วงที่ลีกพักการแข่งขัน

    ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดยอดในลีกจนใกล้ที่จะได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยพวกเขาขอแค่อีก 6 คะแนนก็จะการันตีการเป็นแชมป์แล้ว แต่ลีกมันก็โดนสั่งพักจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปซะก่อน ถึงกระนั้น คล็อปป์ ก็ยังติดต่อกับลูกทีมผ่านทางโปรแกรม Whatsapp อยู่

    คล็อปป์ เผยว่า "ผมเริ่มจากการโพสต์คลิปที่เราฉลองแชมป์กันหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่มาวันหนึ่งคลิปนั้นมันโผล่มาในลิสต์บนยูทูปของผมพอดี ผมดูมันไปสัก 3 หรือ 4 นาทีได้ แล้วจากนั้นก็โพสต์มันเข้าไปในกลุ่มพร้อมกับพิมพ์ประโยคสั้นๆ ว่า -ยังรู้สึกเหมือนเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อไม่นานมานี้เลย- อ้อ แล้วผมก็บอกไปด้วยว่าเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมหลายนัด"

    "ดังนั้นหลังจากนั้นผมเลยส่งคลิปไฮไลท์เกมกับ บาร์เซโลน่า, ตามด้วยเกมกับ แมนฯ ซิตี้, นัดที่ไปเยือน เลสเตอร์ และเกมในบ้านที่เจอกับ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ลงไปด้วย มันมีเกมที่ดีๆ หลายนัด คลิปมันกินเวลาแค่ราว 2 นาทีครึ่งถึง 3 นาทีเท่านั้น และผมก็บอกกับลูกทีมว่า -เฮ้ ส่งคลิปวิดีโออันโปรดจากเมื่อฤดูกาลก่อน หรือจากหลายๆ ปีก่อนของพวกนายมาให้ดูหน่อยสิ- ซึ่งมันก็มีอันที่ดีๆ บางอันเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »