ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานว่าไง?อิบราฮิโมวิชกำหนด1เงื่อนไขแลกต่อสัญญา

มิลานว่าไง?อิบราฮิโมวิชกำหนด1เงื่อนไขแลกต่อสัญญา

Posted 18/04/2020 by siamsport

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า พร้อมที่จะขยายสัญญา ถ้าเกิดทีมมีแผนงานการช็อปที่น่าสนใจ หลังจากเจ้าตัวอยากแขวนสตั๊ดแบบสวยๆ ด้วยการพาทีมได้สิทธิ์กลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะต่อสัญญา ถ้าหากทีมมีแผนงานการเสริมทัพที่น่าพอใจหลังจบฤดูกาลนี้ ตามการเปิดเผยของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

    อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญากลับมาเล่นให้ มิลาน แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญากันจนถึงซีซั่น 2020-21 ด้วย ซึ่งแข้งวัย 38 ปีก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ด้วยการทำไป 4 ประตู จากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ

    อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า อิบราฮิโมวิช ไม่คิดที่จะอยู่ช่วยทีมต่อ หลังจากไม่พอใจกับการที่บอร์ดบริหารปลด ซโวนิเมียร์ โบบัน พ้นจากการเป็นประธานฝ่ายฟุตบอลของทีม เพราะดาวเตะชาวสวีดิชกับ โบบัน สนิทกันสุดๆ และว่ากันว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ อิบราฮิโมวิช กลับมาช่วย มิลาน มันก็เป็นเพราะ โบบัน นี่เอง

    สำหรับสาเหตุที่ อิบราฮิโมวิช อยากดูแผนงานการเสริมทัพของทีมก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตนั้น เป็นเพราะเขาอยากปิดฉากอาชีพการค้าแข้งแบบสวยงาม ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่จะทำให้เป็นอย่างนั้นได้ก็คือการพา มิลาน กลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขามองว่าสภาพทีมในปัจจุบันมันไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ โดย คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า อิบราฮิโมวิช ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากกว่าค่าเหนื่อยด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »