ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีกี่ลีกในโลกตอนนี้ ที่ทำแบบเอสลีก สิงคโปร์

มีกี่ลีกในโลกตอนนี้ ที่ทำแบบเอสลีก สิงคโปร์

Posted 18/04/2020 by siamsport

สมาพันธ์ฟุตบอลสิงคโปร์ (FAS) หารือกับ ฝ่ายจัดการแข่งขันสิงคโปร์พรีเมียร์ลีก (SPL) , สโมสร, รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ต้องเผชิญภาวะการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ลุกลามไปทั่วโลก ทำให้ภาคอุตสาหกรรมต่างๆดิ่งลงในแง่ของรายได้ และกลายเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลกลับเพิ่มขึ้น ในส่วนของอุตสาหกรรมลูกหนังทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างทำให้ลีกฟุตบอลหลายแห่งทั่วโลกต้องใช้วิธีปรับลดค่าจ้างทั้งผู้เล่นและพนักงาน

    ในส่วนของสิงคโปร์พรีเมียร์ลีกได้มีการพูดคุยกันในประเด็นเรื่องความยั่งยืนทางการเงินเนื่องจากระยะเวลาการหยุดพักชั่วคราวของลีกและผลกระทบต่อรายได้ของแต่ละสโมสรเชื่อมั่นว่าการลดค่าจ้างในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้เป็นเรื่องสำคัญหลังจากนี้ ซึ่งผู้บริหารฟุตบอลสิงคโปร์มองว่าความเป็นอยู่และชีวิตมีความสำคัญต่อนักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่สุดแล้ววิธีการแก้ปัญหาทางสมาพันธ์ฟุตบอลสิงคโปร์จ่ายเงินสนับสนุนเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือสโมสรในช่วงเวลาที่ยากลำบาก นอกจากนี้สมาพันธ์ฟุตบอลสิงคโปร์และฝ่ายจัดฟุตบอลอาชีพ จะใช้เวลาช่วงหยุดลีกเติมความรู้ให้กับวงการฟุตบอลด้วยหลักสูตรต่างๆเกี่ยวกับระบบออนไลน์ เพื่อช่วยลดความกังวลรวมไปถึงความยั่งยืนในระยะยาว ซึ่งจะรวมถึงหลักสูตรออนไลน์ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับผู้เล่นโค้ชและเจ้าหน้าที่เพื่อเตรียมทักษะด้านต่างๆ

    ลิม เกีย ตอง  ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลสิงคโปร์( FAS) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า  การระบาดของโควิด-19 ทำให้ทุกอย่างหยุดชะงัก สมาพันธ์ฯได้ดำเนินมาตรการเชิงรุกโดยเริ่มการหารือกับฝ่ายจัดการแข่งขัน,สโมสรเมื่อเห็นได้ชัดว่าสถานการณ์เริ่มเลวร้ายขึ้น จึงจำเป็นต้องรักษาความปลอดภัยในการต่อสู้ของบรรดาผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เรื่องของการมอบเงินสนับสนุนสโมสรเพื่อช่วยแก้ปัญหาที่ด้านผลกระทบต่อรายได้ทางการเงินในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่เกิดขึ้นกับทุกทีม เพื่อให้นักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้องมุ่งเน้นไปมีสมาธิกีฬาฟุตบอลซึ่งเป็นอาชีพของเขา เพื่อกลับมาเล่นฟุตบอลตามปกติเมื่อถึงเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »