ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัดกันตัวต่อตัวลูกกลางอากาศฟานไดค์-แม็กไกวร์

วัดกันตัวต่อตัวลูกกลางอากาศฟานไดค์-แม็กไกวร์

Posted 19/04/2020 by siamsport

เทียบกันตัวต่อตัวผลงานใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทั้งเรื่องลูกกลางอากาศ และสถิติโดยรวม

    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างได้รับการยกย่องให้เป็นยอดกองหลังใน พรีเมียร์ลีก หลังทำผลงานเยี่ยมให้กับต้นสังกัดและทีมชาติทั้ง ฮอลแลนด์ กับ อังกฤษ ตามลำดับ

    ทั้งคู่ยังเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงมหาศาลอีกด้วย โดยในรายของ ฟาน ไดค์ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ก่อนโดน แม็กไกวร์ ทำลายตอนย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้ "ปีศาจแดง" เมื่อปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท)

    นอกจากนั้น ทั้ง ฟาน ไดค์ และ แม็กไกวร์ ยังได้รับการยกย่องว่า เป็นกองหลังที่มีความยอดเยี่ยมในการเล่นลูกกลางอากาศเหมือนกันอีกด้วย โดยผลงานเรื่องนี้ของทั้งคู่ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เป็นอย่างไรบ้างไปดูกันได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณภาพ(ยิ่งกว่า)คุ้มค่าตัว! 5 เหตุผลที่ลิเวอร์พูลต้องรีบเซ็น"ติโม่ แวร์เนอร์"
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ เพราะมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, บาร์เซโลน่า รวมถึงสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค แต่หลายๆ ฝ่ายมองว่า "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่มีโอกาสมากที่สุด ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้ ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ฟันธงว่า แวร์เนอร์ ไม่เหมาะกับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่นั่นก็แค่มุมมองของ ฮามันน์ เพราะจริงๆ แล้ว แวร์เนอร์ ถือเป็นผู้เล่นแนวรุกศักยภาพสูงที่น่าจับตาคนหนึ่ง แถมเล่นได้หลากหลายบทบาท และนี่คือ 5 เหตุผลที่ "หงส
  • สงสัยบอสจะเหงา!คล็อปป์เผยส่งอะไรให้ลูกทีมช่วงกักตัว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พุล ระบุ ในช่วงที่มีมาตรการกักตัวนั้น ตนเคยส่งคลิปฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมที่ทีมเล่นได้ดีให้กับลูกทีม พร้อมบอกให้ลูกทีมส่งคลิปโปรดมาให้ตนดูเช่นกัน
  • แฟนลิเวอร์พูลทำใจ! "เกอิต้า" ชี้ "มาเน่" มีแววเลือกซบเรอัลมาดริด
    เกอิต้า บัลเด้ ปีก อาแอส โมนาโก ชี้มีโอกาสทีเดียวที่ ซาดิโอ มาเน่ เพื่อนร่วมทีมชาติเซเนกัล จะชิ่งหนี ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ มั่นใจเจ้าตัวไม่อยากอยู่กับ "หงส์แดง" จนถึงวันเลิกเล่นอยู่แล้ว
  • ดอร์ทมุนด์แสบขอดาวรุ่งแมนยูช่วงคุยเรื่องซานโช่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังเดินหน้าดึง จาดอน ซานโช่ มาเสริมทัพให้ได้ แต่ปัดปล่อยดาวรุ่งให้ ดอร์ทมุนด์ หลัง "เสือเหลือง" ต้องการคว้าไปร่วมทีมเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »