ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนคลับสบายใจ "กวินทร์" คุยกับเพื่อนร่วมทีมคอนซะผ่านวิดิโอคอนเฟอเรนซ์

แฟนคลับสบายใจ "กวินทร์" คุยกับเพื่อนร่วมทีมคอนซะผ่านวิดิโอคอนเฟอเรนซ์

Posted 19/04/2020 by siamsport

หลังจากที่นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น นายชินโซ อาเบะ ประกาศภาวะฉุกเฉินทั่วประเทศ ทั้ง 47 จังหวัด เมื่อวันที่ 16 เม.ย.63 ที่ผ่านมา เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ยอดทีมแห่ง จ.ฮอกไกโด สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สั่งหยุดซ้อมชั่วคราวและให้นักเตะห้ามออกจากที่พัก และฝึกซ้อมบ้านใครบ้านมันทันที

            อย่างไรก็ตามเหล่านักเตะนกเค้าแมวเมืองเหนือ แม้จะอยู่ในช่วงที่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย แต่ก็ยังใช้ช่องทางสื่อโซเชียลให้เป็นประโยชน์ในการพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมผ่านวิดิโอคอนเฟอเรนซ์ โดยที่ คิม มิน-แต แนวรับของทีมเป็นคนเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมทีมอีก 6 คน ประกอบไปด้วย โยชิฮิโระ นากาโนะ, ทาคุมะ อาราโนะ, โยชิอากิ โคมิอิ, ทาอิโยะ ฮามะ, "ตองซัง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ รวมถึง เซลโซ่ ริคาร์โด้ เดอ ซูซ่า ซึ่งเป็นทีมงานสต๊าฟชาวบราซิลของทีมนั่นเอง

            สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้สั่งล็อกดาวน์นักเตะจากสถานการณ์การติดเชื้อของ จ.ฮอกไกโด โดยออกมาตรการให้หยุดการฝึกซ้อม 10 วัน และให้นักเตะทุกคนซ้อมอยู่กับบ้าน ไม่จำเป็นห้ามออกนอกบ้านเด็ดขาด ยกเว้นออกไปซื้อของกิน หรือรับประทานอาหาร ซึ่งทั้งเจและตอง ได้สิทธิ์ในการไปกินข้าวที่หอพักนักกีฬาของสโมสรฟรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีกี่ลีกในโลกตอนนี้ ที่ทำแบบเอสลีก สิงคโปร์
    สมาพันธ์ฟุตบอลสิงคโปร์ (FAS) หารือกับ ฝ่ายจัดการแข่งขันสิงคโปร์พรีเมียร์ลีก (SPL) , สโมสร, รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ต้องเผชิญภาวะการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ลุกลามไปทั่วโลก ทำให้ภาคอุตสาหกรรมต่างๆดิ่งลงในแง่ของรายได้ และกลายเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลกลับเพิ่มขึ้น ในส่วนของอุตสาหกรรมลูกหนังทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างทำให้ลีกฟุตบอลหลายแห่งทั่วโลกต้องใช้วิธีปรับลดค่าจ้างทั้งผู้เล่นและพนักงาน
  • ฐิติพันธ์ เปิดใจ เพื่อนร่วมทีมคนโปรด/แข้งไทยดีสุด/โค้ชเก่งที่สุด
    กัปตัน บีจี ปทุมฯ เปิดใจ เกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมคนโปรด รวมถึงแข้งไทย และ โค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย
  • “ดานโญ่”เลี้ยงพี่น้องด้วยลำแข้งทุ่มเงินเก็บสร้างอพาร์ทเมนต์
    สุดยอดตำนานแข้งต่างชาติไทยลีกจากทวีปแอฟริกาที่ปัจจุบันจะรีไทร์การเป็นพ่อค้าแข้งไปแล้วสำหรับ ดานโญ่ เซียก้า นักเตะจากไอวอร์รี่โคส หรือ โกตดิวัวร์ แข้งรายนี้ใช้เวลาค้าแข้งอยู่ในลีกไทยถึง 10 ปี โดยเฉพาะกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าตัวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยการคว้าแชมป์ระดับดิวิชั่น 1 ตั้งแต่ปีแรก(2008) พร้อมกับเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกและพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 3 สมัย 2009,2010,2012 ก่อนที่จะโยกไปค้าแข้งกับ เพื่อนตำรวจ,ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ บางกอก เอฟซี
  • ส่งต่อแรงบันดาลใจ.. เปิดค่าเหนื่อย 3 แข้งไทยในศึกเจลีก
    ศึกเจลีก ญี่ปุ่น นับว่าเป็นลีกที่นักเตะไทยหลาย ๆ คนวาดฝันเอาไว้ว่าอยากจะไปพิสูจน์ตัวเองสักครั้งในชีวิต แต่กว่าจะได้ไปมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะว่าการแข่งขันภายในทีมที่นั่นถือว่าสูงมาก แถมรูปแบบการซ้อมยังหนักหน่วงชนิดที่ผู้เล่นระดับท็อปอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เองยังยอมรับว่า เอาเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »