ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ ละลาย "ดิว อริสรา" ปล่อยภาพฟิล์มเช็ตใหม่

หนุ่มๆ ละลาย "ดิว อริสรา" ปล่อยภาพฟิล์มเช็ตใหม่

Posted 19/04/2020 by Sanook

ไอจีระอุอีกรอบเมื่อสาวเจ้าเสน่ห์ ดิว อริสรา โพสต์ภาพเช็ตใหม่ งานนี้มาแบบเบาๆ ด้วยชุดนอนตัวเดียว แต่ดาเมจรุนแรงมากจนหนุ่มๆ ต้องยอมกดไลก์อย่างง่ายดาย

เรื่องของความมีเสน่ห์ต้องยอมให้กับสาว ดิว อริสรา เพราะไม่ว่าจะมาในลุคไหน นางร้ายคนนี้เอาอยู่ ล่าสุดขนาดมาแบบภาพฟิล์มยังเผยแรงดึงดูดมหาศาล ไม่แปลกใจที่เช็ตภาพล่าสุดมียอดกดถูกใจสูงกว่า 2.5 แสนคนแล้ว

 

สำหรับ ดิว อริสรา เกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2533 เข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น จนได้เป็นนักร้องคู่กับจีน่า ออกอัลบัมแนวเพลงป็อปแดนซ์ ชื่อ Sugar n’ Spice ในสังกัด Buzz Music และมีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 จากนั้นก็มีผลงานมากมายทั้งงานละครและงานถ่ายแบบ

ดิว อริสรา เวอร์ชั่น 2020 จะสวยแซ่บขนาดไหนไปชมด้วยตาคุณเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ ใจระทวย "น้องอิงฟ้า" เซ็กซี่ต่อเนื่อง ล่าสุดเผยเสน่ห์อีกครั้ง
    ช่วงกักตัวอยู่บ้านนอกจากการเต้นที่สาวน้อยคนนี้โปรดปราน จนคลิปเต้นหลายคลิปมียอดวิวสูงมาก สาวน้อยคนนี้ยังขายของมือสองเล็กๆ น้อยๆ ให้แฟนคลับได้จับจองกันด้วย แต่ล่าสุดน้องอิงฟ้า ขอพักเต้น โพสต์ภาพสวมบิกินี พร้อมข้อความ “I need the sea” งานนี้เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนใจระทวยเพราะความสวยใสเผยออกมาแบบไม่ยั้ง
  • สดใสปนเซ็กซี่ ส่องไอจี “ตุ๊กตา เอมปวีร์” พริตตี้ลุคใสขวัญใจหนุ่มๆ
    ส่องความสดใสปนเซ็กซี่ ตุ๊กตา เอมปวีร์ พริตตี้ลุคใสผสานแซ่บ เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 ต้องบอกว่าในไอจีมีแต่ความเซ็กซี่
  • Viktoria Varga หวานใจอดีตดาวยิงอัซซูรี ชวนเพื่อน ๆ กักตัว
    ยลโฉม Viktoria Varga นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ชาวฮังการี วัย 28 ปี หวานใจ Graziano Pelle อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ปัจจุบันสังกัด Shandong Luneng สโมสรในซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ออกมาโพสต์ผ่าน Instagram ในชุดชั้นในสีดำขณะรับประทานอาหารเช้าพร้อมติด #stayhome เรียกร้องให้แฟน ๆ อยู่บ้าน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19
  • "น้องอิงฟ้า" โชว์สเต็ปแดนซ์ อยู่บ้านก็หุ่นแซ่บได้
    ต้องบอกว่าช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายคนที่กักตัวตัวที่บ้านเริ่มหากิจกรรมต่างๆ ทำกัน อย่าง น้องอิงฟ้า วราหะ หมอทำขวัญนาคและนางแบบสาวสวย ก็เลือกสร้างความสุขอยู่ที่บ้านอย่าง อย่างการเต้นออกกำลังกาย งานนี้ถึงแม้จะเต้นอยู่ที่บ้าน แต่ความเซ็กซี่มีเสน่ห์ก็ส่งถึงแฟนคลับทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »