ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ส่งเสบียงอาหารหลายพันตันให้บ้านเกิด

ซาลาห์ส่งเสบียงอาหารหลายพันตันให้บ้านเกิด

Posted 19/04/2020 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บริจาคอาหารจำนวนหลายพันตันให้แก่ประชาชนในบ้านเกิด ประเทศอียิปต์ ช่วงระหว่างการระบาดเชื้อโควิด-19 โดยผู้เป็นพ่อเผยหมู่บ้านนี้ปลอดเชื้อร้ายนี้แล้ว

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ส่งเสบียงอาหารไปยัง นากริก บ้านเกิดทางตอนเหนือของประเทศ อียิปต์ พร้อมให้คำแนะนำในการรักษาตัวเอง ขณะที่ ซาลาห์ กาลี พ่อของเขาเผยกับ อัล-มาสรี่ อัล-ยูม หนังสือพิมพ์ของดินแดนมัมมี่ ว่าลูกชายของตัวเองภาวนาให้คนในหมู่บ้านมีสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัย โดยกระตุ้นให้ผู้คนหลีกเลี่ยงการอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม

    นอกจากนี้ กาลี เสริมว่าหมู่บ้านปลอดเชื้อแล้ว​ และมีการแจกจ่ายหน้ากากให้กับประชาชนเพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเขื้อไวรัสโควิด-19​ โดยเชื้อดังกล่าวทำให้ในอียิปต์มีผู้เสียชีวิต​ 205 คน

    สำหรับ ซาลาห์ กักตัวเองอยู่ที่บ้านพัก โดยโพสต์รูปตัวเองกำลังออกกำลังกายเพื่อรักษาสภาพความฟิตระหว่างล็อคดาวน์ ในประเทศอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมิน "ซัวเรซ"! "เจอร์ราร์ด" เผยชื่อ 2 แข้งที่ชอบเล่นด้วยมากสุด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนาน ลิเวอร์พูล เผยชื่อสองแข้งเน้นๆ ที่ชอบเล่นด้วยมากที่สุด พร้อมแจงเหตุผลที่ทำให้เมินเลือก หลุยส์ ซัวเรซ
  • วัดกันตัวต่อตัวลูกกลางอากาศฟานไดค์-แม็กไกวร์
    เทียบกันตัวต่อตัวผลงานใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทั้งเรื่องลูกกลางอากาศ และสถิติโดยรวม
  • คุณภาพ(ยิ่งกว่า)คุ้มค่าตัว! 5 เหตุผลที่ลิเวอร์พูลต้องรีบเซ็น"ติโม่ แวร์เนอร์"
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ เพราะมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, บาร์เซโลน่า รวมถึงสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค แต่หลายๆ ฝ่ายมองว่า "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่มีโอกาสมากที่สุด ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้ ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ฟันธงว่า แวร์เนอร์ ไม่เหมาะกับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่นั่นก็แค่มุมมองของ ฮามันน์ เพราะจริงๆ แล้ว แวร์เนอร์ ถือเป็นผู้เล่นแนวรุกศักยภาพสูงที่น่าจับตาคนหนึ่ง แถมเล่นได้หลากหลายบทบาท และนี่คือ 5 เหตุผลที่ "หงส
  • สงสัยบอสจะเหงา!คล็อปป์เผยส่งอะไรให้ลูกทีมช่วงกักตัว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พุล ระบุ ในช่วงที่มีมาตรการกักตัวนั้น ตนเคยส่งคลิปฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมที่ทีมเล่นได้ดีให้กับลูกทีม พร้อมบอกให้ลูกทีมส่งคลิปโปรดมาให้ตนดูเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »