ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นิสัยเหมือนเดิม!อันเดอร์เลชท์เตรียมตัดหางปล่อยวัด "นาสรี่"

นิสัยเหมือนเดิม!อันเดอร์เลชท์เตรียมตัดหางปล่อยวัด "นาสรี่"

Posted 20/04/2020 by siamsport

อันเดอร์เลชท์ เตรียมเล่นบทโหดตัดหางปล่อยวัด ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมเกเร หลังนักเตะไม่ยอมติดต่อสโมสรนับตั้งแต่ที่เดินทางไปกักตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
     
ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส เตรียมหมดอนาคตกับ อันเดอร์เลชท์ สโมสรดังในลีก เบลเยียม หลังนักเตะขาดการติดต่อกับต้นสังกัดในช่วงระหว่างที่เก็บตัวหลบเลี่ยง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

      อันเดอร์เลชท์ ได้ขอให้นักเตะทุกคนต้องแจ้งความเคลื่อนไหวของพวกเขา และปฏิบัติตามตารางการฝึกซ้อมอย่างเคร่งครัดในช่วงล็อกดาวน์ โดยจากรายงานระบุว่าผู้เล่นทั้งหมดทำตามคำสั่งที่ต้นสังกัดต้องการ ยกเวัน นาสรี่ ซึ่งเดินทางไปที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


       สำหรับเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับ อันเดอร์เลชท์ อย่างมาก และเตรียมที่จะลอยแพนักเตะซึ่งยิงได้แค่ 2 ประตูจากการเล่น 8 แมตช์นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นแบบฟรีเอเจนต์จาก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

      ทั้งนี้ นาสซี่ ขึ้นชื่อลือชาเรื่องสร้างปัญหาพอสมควร โดยก่อนหน้านี้เขาถูกสั่งแบน 18 เดือนเนื่องจากใช้สารกระตุ้นด้วยการหยดยาเข้าหลอดเลือดในช่วงที่รักษาตัวในคลีนิคที่ลอส แองเจลิส สมัยย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ไปเล่นให้ เซบีย่า แบบยืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเจอมีหนาว!รวมทีมแบดบอยส์แห่งวงการลูกหนัง
    เห็นทีมรวมแข้งฝีเท้าดีมากันเยอะแล้ว ลองมาดูทีมแบดบอยส์แห่งวงการลูกหนังกันบ้าง รับรองใครเจอมีตัวสั่นแน่
  • งดงามอลังการ !! กว่างโจว ประกาศสร้างสนามบอลใหญ่สุดในโลกจุ 100,000 ที่นั่ง
    กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังไปทั่วโลกเมื่อเตรียมสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ซึ่งจะกลายเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีความจุถึง 100,000 ที่นั่ง จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563
  • ไม่เคยเห็นคนญี่ปุ่นเป็นแบบนี้ หรือจะเป็นจุดจบของโลก
    ฟรานเกาโด เด ซัวซา หรือ “ฟรังกา” อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ที่เคยผ่านการค้าแข้งในลีกญี่ปุ่น มาถึง 8 ปี ตั้งแต่ปี 2005-2012 โดยผ่านการลงเล่นให้กับ คาชิว่า เรโชว์ และ โยโกฮาม่า เอฟซี ปัจจุบันวัย 44 ปีได้ประกาศยุติบทบาทการเป็นนักเตะอาชีพไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว แต่พิษภัยของการระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ลุกลามไปทั่วโลก รวมไปถึงประเทศญี่ปุ่นที่พบกับปัญหาใหญ่เรื่องของการระบาดเช่นเดียวกัน ซึ่งอดีตกองหน้าชาวบราซิลได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่ออย่าง Football Zone Web ถึงความเป็นกังวลเกี่ยวกับอนาคตของญี่ปุ่นหลังจากนี้
  • ติดก่อน หายก่อน จีนไปก่อน ไม่รอใครแล้ว
    หลี่ เถีย กุนซือทีมชาติจีนคนใหม่ หลังเข้ามารับหน้าที่แทน มาร์เซโล ลิปปี้ กุนซือใหญ่ชาวอิตาลีคนเดิม แต่ว่าในช่วงของการรับงานเฮดโค้ชทีมชาตินั้นสิ่งที่ตามมาคือการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ลุกลามไปทั่วโลกทำให้เกมการแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรและทีมชาติต้องหยุดชะงักเป็นการชั่วคราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »