ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หนุ่มมะกันตะลึงเจอยอดเงินกว่า 200 ล้านหลังเบิกเงินเยียวยาโควิด-19

หนุ่มมะกันตะลึงเจอยอดเงินกว่า 200 ล้านหลังเบิกเงินเยียวยาโควิด-19

Posted 20/04/2020 by siamsport

ซีเอ็นเอ็น สื่อดังจาก สหรัฐฯ รายงานว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน ชาร์ลส คาลวิน ไปกดเงินที่ได้จากเช็คเยียวยาผู้ประสบภัยโควิด-19 ซึ่งเขาจะนำเงินบางส่วนเพื่อใช้จ่าย แต่ปรากฏว่าในบัญชีมีเงินถึง 8.2 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 266 ล้านบาท
    ชายวัย 45 ปีคนดังกล่าว มีอาชีพเป็นนักผจญเพลิง ที่ นิว ชิคาโก้, อินเดียน่า โดยเจ้าตัวได้รับข้อความแจ้งเตือนว่ามีเงินเข้าบัญชี 1,700 เหรียญ หรือประมาณ 55,000 บาท ซึ่งเป็นเงินส่วนที่รัฐบาลสหรัฐฯ จ่ายเยียวยาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

    อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ คาลวิน ตกใจสุดขีดคือ พบว่ามียอดเงินคงเหลือบนสลิปถึง 8,200,000 เหรียญ หรือประมาณ 266,811,600 บาท หลังเพิ่งถอนเงินสดออกมา200 เหรียญ หรือประมาณ 6,500 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่าเช่า

 


 

    คาลวิน ตกใจที่เห็นตัวเลขระดับนั้น จึงเข้าไปถามพนักงานสาวที่ดูแลปั๊มแก๊สที่ตู้เอทีเอ็มเครื่องนี้ตั้งอยู่ เพื่อสอบถามว่าเคยมีปัญหาแบบนี้ไหม ซึ่งพนักงานคนนั้นก็ตอบว่าไม่เคยมี คาลวิน เลยยื่นสลิปยอดเงินให้ดู เธอคนนั้นจึงถามกลับว่า คุณเป็นเศรษฐีหรือเปล่า?

    ซึ่ง คาลวิน ก็ตอบไปด้วยอารมณ์นอยด์ๆ ว่า ถ้าตัวเขาเป็นเศรษฐีจริงๆ คงไม่มากดเงิน 200 เหรียญเพื่อไปจ่ายค่าเช่าหรอก ต่อมา นักผจญเพลิงวัยกลางคน ก็ติดต่อไปยังเพื่อนที่เป็นตำรวจ และได้รับคำแนะนำว่าให้ไปติดต่อที่ธนาคารโดยตรงในวันจันทร์ (13 เมษายน)

    คาลวิน เดินทางไปที่ธนาคาร MetaBank โดยให้พนักงานรับฝากถอนเช็คยอดเงินในบัญชีอีกครั้ง ซึ่งผลออกมาว่ามียอดเงินเข้ามา 1,700 เหรียญ และตอนนี้ยอดเหลืออยู่ที่ 1,369 เหรียญ โดยเจ้าหน้าที่ธนาคารยอมรับกับทาง CNN ว่าเป็นปัญหาที่ตัวเครื่องเอทีเอ็ม ที่ทำให้ยอดเงินออกมามากมายขนาดนั้น

    ในส่วนของ คาลวิน ที่เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน แค่ 2 วัน ก็เปิดใจอย่างโล่งอกที่ได้เห็นยอดเงินเป็นปกติอีกครั้ง "นั่นแหละยอดเงินนั้นมันเหมือนเงินในบัญชีผมมากกว่า(1,369 เหรียญ) 8.2 ล้านเหรียญมันไม่ใช่ยอดเงินของผมเลย แต่ผมก็หวังเหมือนกันว่ามันเป็นยอดเงินของผม!"

    "ผมก็เหมือนกับทุกๆ คนแหละที่ได้รับผลกระทบ ทุกๆ คนต้องก้าวผ่านเรื่องร้ายๆ ในตอนนี้"

    "อย่างที่คุณรู้แหละ เรากำลังรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 เราทุกคนพยายามทำอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้" นักผจญเพลิงจาก อินเดียน่า ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมออกท่วงท่า! FO4 เปิดตัว Volta Live สตรีทฟุตบอล 4v4
    เกมฟุตบอลออนไลน์ของค่าย EA Sports เปิดตัวโหมดการเล่นใหม่ Volta Live สตรีทฟุตบอลแบบ 4 v 4 ให้เล่นแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย EA Sports เปิดตัวโหมดการเล่นใหม่ของ FIFA Online 4 ในโหมด VOLTA LIVE ในรูปแบบสตรีทฟุตบอล 4 ปะทะ 4 แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • อย่างห้าว! นักชกเวียดนาม ท้าทาย "รถถัง" ขอชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย
    แม้สถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะทำให้อาชีพนักกีฬามวยต้องว่างงานกันเป็นแถวในช่วงนี้ แต่สำหรับ “No.1” เหงียน ตรัน ดุย งัด นักชกดาวรุ่งพรสวรรค์สูงจากเวียดนาม ยังคงฟิตอย่างต่อเนื่อง โดยหวังว่าเมื่อสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติ เขาก็พร้อมที่จะเดินเครื่องล่าแชมป์ทันที
  • เผยโฉมนักมวยรูปหล่อแฟนหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต"เลิกคุยทั้งอำเภอ"
    เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหูกับเพลงยอดฮิตและสุดฮอตอย่าง "จะเลิกคุยทั้งอำเภอ" ของนักร้องลูกทุ่งสาว "เจนนี่" รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"
  • ดับฝันเหรียญอลป.!สหพันธ์ฯแบนยกเหล็กไทย3ปีแถมปรับอื้อ
    โทษหนักสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ประกาศแบนทัพยกเหล็กไทยจากการเป็นสมาชิก3ปีพร้อมปรับเงินกว่า6ล้านบาท นั่นหมายถึงทีมชาติไทยไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกในปี2021ได้ โดยสมาคมยกน้ำหนักฯสามารถยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษได้ภายใน21วัน ด้านเพื่อนบ้านมาเลเซียโดนโทษแบนด้วย 1ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »