ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์-เบ็คแฮมมองตรงกันโรนัลโด้-เมสซี่ใครคือเบอร์1โลก

รูนี่ย์-เบ็คแฮมมองตรงกันโรนัลโด้-เมสซี่ใครคือเบอร์1โลก

Posted 20/04/2020 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ และ เดวิด เบ็คแฮม มองตรงกันระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใครเจ๋งสุดในโลก หลังตกเป็นหัวข้อโต้เถียงมานานหลายปี
    เวย์น รูนี่ย์ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งสุดในโลกยุคนี้ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส ที่เคยเล่นร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียอีก โดยเฉพาะดาวเตะอาร์เจนไตน์ มีจุดเด่นในการทรมานแนวรับคู่แข่งก่อนทำประตู

    รูนี่ย์ วัย 34 ปี ที่เวลานี้มาค้าแข้งให้กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เผยผ่าน ซันเดย์ ไทม์ส สื่อเมืองผู้ดีว่า "โรนัลโด้ ไม่ได้พุ่งสมาธิไปแค่กับการทำประตูเท่านั้นตอนเราเริ่มเล่นด้วยกัน แต่คุณยังจะเห็นว่า ทุกอย่างที่เขาต้องการคือก้าวไปเป็นสุดยอดนักเตะในโลก"

    "เขาซ้อมและก็ซ้อม แล้วเริ่มต้นผลิตผลงาน คริสเตียโน่ กลายเป็นดาวยิงที่ไม่น่าเชื่อ เขาและ เมสซี่ ตกเป็นที่โต้เถียงเรื่อง 2 สุดยอดนักเตะ อย่างไรก็ตาม แม้ผมจะเป็นเพื่อนกับ คริสเตียโน่ แต่ผมขอยกให้ เมสซี่ เจ๋งสุด มันเป็นเหตุผลเหมือนกับที่ผมชอบดู ชาบี และ พอล สโคลส์ เล่น"

    "มันมีความแตกต่างในเกมของ เมสซี่ ผมพูดถึงความนิ่ง ผมจำไม่ได้เลยว่า เคยเห็น เมสซี่ ทำประตูด้วยการซัดเต็มเหนี่ยว เขาสามารถทำมันได้ง่ายๆ ขณะที่ โรนัลโด้ มีความโหดเหี้ยมในกรอบเขตโทษ เป็นนักฆ่า แต่ เมสซี่ จะทรมานคุณก่อนค่อยฆ่า ทั้งคู่เปลี่ยนแปลงเกมในเรื่องจำนวนประตู ผมคิดไม่คิดว่าจะมีใครทาบพวกเขาได้" รูนี่ย์ กล่าว


    ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกขวา แมนฯ ยูไนเต็ด มองเหมือน รูนี่ย์ โดยยกให้ เมสซี่ เหลื่อมกว่า โรนัลโด้ นิดๆ และเชื่อว่า ทั้งคู่มีความสามารถเหนือกว่านักเตะทุกคนในยุคนี้


    "เขา (เมสซี่) เป็นนักเตะคนเดียวที่อยู่ในระดับของเขา มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหานักเตะเหมือนเขา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเขา แต่ทั้งคู่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ" เบ็คแฮม กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »