ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทำเอาเงียบ! โก๋อุ้ม ตอบกลับแฟนบอลเวียดนามสุดเจ็บหลังคอมเมนท์เกรียน

ทำเอาเงียบ! โก๋อุ้ม ตอบกลับแฟนบอลเวียดนามสุดเจ็บหลังคอมเมนท์เกรียน

Posted 20/04/2020 by siamsport

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยของทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ตอบกลับแฟนบอลเวียดนามได้อย่างสุดเจ็บด้วยภาพเป็นแชมป์เจลีกหลังจากถูกแฟนบอลเวียดนามรายหนึ่งมาคอมเมนท์แนวเกรียนๆในเฟสบุ๊คส่วนตัว
    โก๋อุ้ม ลงรูปในเฟสบุ๊คส่วนตัวในการออกกำลังกายที่บ้านผ่าน วีดีโอคอล พร้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ด้วยแคปชั่น "ขอให้ทุกคนสู้ไปด้วยกัน ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน และหวังว่าทั่วโลกจะกลับมาเป็นปกติได้เร็วๆนี้ #ไลฟ์สดซ้อมและพูดคุยอยู่บ้านกับแฟนบอลมารินอส#familymarinos  Yokohama F.Marinos"

    แต่ทว่ามีแฟนบอลเวียดนามรายหนึ่งมาโพสต์แบบเกรียนๆในคอมเมนท์ ทำให้แบ็คซ้ายทีมชาติไทยจัดการตอบกลับด้วย ภาพการคว้าแชมป์เจลีก 2019 กับทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ทำเอาแฟนบอลเวียดนามคนดังกล่าวถึงกับเงียบไปเลย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งต่อแรงบันดาลใจ.. เปิดค่าเหนื่อย 3 แข้งไทยในศึกเจลีก
    ศึกเจลีก ญี่ปุ่น นับว่าเป็นลีกที่นักเตะไทยหลาย ๆ คนวาดฝันเอาไว้ว่าอยากจะไปพิสูจน์ตัวเองสักครั้งในชีวิต แต่กว่าจะได้ไปมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะว่าการแข่งขันภายในทีมที่นั่นถือว่าสูงมาก แถมรูปแบบการซ้อมยังหนักหน่วงชนิดที่ผู้เล่นระดับท็อปอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เองยังยอมรับว่า เอาเรื่อง
  • ดัสกร ได้ลูกคนที่ 2 ตั้งชื่อตามแข้งตัวเก่งแมนยูชุดปัจจุบัน
    ครอบครัว “ทองเหลา” ได้สมาชิกใหม่ “น้องบรูโน” ด.ช.ภคิน ทองเหลา ลูกชายของ ดัสกร ทองเหลา กับภรรยา “น้องบี” ชนิดา วรพันธ์กิจ สำหรับ “บรูโน” มาจาก บรูโน เฟอร์นันเดซ นักเตะแมนฯยูฯ
  • ศราวุฒิเข้าพบนายกส.บอลแล้ว ชี้แจงกรณีที่หายตัวติดต่อไม่ได้
    ศราวุฒิ มาสุข อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ประธานคณะกรรมการวินัยและมารยาทฯ, พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ที่ปรึกษาสมาคมฯ และ นายยงยศ พึ่งธรรม รองเลขาธิการ (ฝ่ายกฎหมาย) ณ ห้องทำงานนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อให้ข้อมูลชี้แจงรายละเอียดตามที่ตกเป็นข่าวว่าหายตัวลึกลับ เพราะหลงผิดพัวพันกับเรื่องการพนัน
  • จากดาว..ร่วงสู่ดิน..."หนุ่ย"ศราวุฒิ มาสุข
    "หนุ่ย" ศราวุฒิ มาสุข แจ้งเกิดครั้งแรกในยุค นักเรียนไทยที่ประเทศจีน ปี 2551 เด็กจาก ร.ร.กีฬานครสวรรค์ มีความเร็ว ยิงคมจนได้รับโอกาสจาก โค้ชธร สอระภูมิ กุนซือใหญ่หนีบติดทีมไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »