ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตาร์เชลซีงานเข้าโดนแฉแอบตีท้ายครัวทำคู่รักบ้านแตก

สตาร์เชลซีงานเข้าโดนแฉแอบตีท้ายครัวทำคู่รักบ้านแตก

Posted 20/04/2020 by siamsport

แข้งดัง เชลซี งานเข้าไม่รู้เนื้อรู้ตัว หลังโดนแฉแอบไปตีท้ายครัวจนทำให้คู่รักบ้านแตก ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายวางแผนเตรียมขอสาวแต่งงานแล้ว
    จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำคู่รักที่มีความสัมพันธ์มาอย่างนาน 4 ปีต้องเลิกรากัน หลังจากส่งข้อความไปให้ฝ่ายสาวซึ่งเป็นลูกจ้างของสโมสร "สิงห์บลูส์" ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อจอมสาระแนเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา


    มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 28 ปี ซึ่งมีลูกแล้ว 2 คน ส่งข้อความไปถาม เอลิซ่า สคัลคอน วัย 26 ปีว่า เธอชอบมีเซ็กซ์แบบไหน ก่อนที่ อารอน ฮิวจ์ส แฟนหนุ่มวัย 25 ปี จะได้อ่านข้อความไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางไปพักผ่อน โดยที่ในทริปนั้นฝ่ายชายได้วางแผนที่จะขอแต่งงานด้วย ก่อนที่สุดท้ายทั้งคู่จะเลิกกัน


 


    ฮิวจ์ส เผยว่า "จอร์จินโญ่ ทำลายความสัมพันธ์ของผม ผมไม่อยากเชื่อเลยถึงความบ้าของชายคนนี้" โดยความสัมพันธ์ดังกล่าวเกิดขึ้นไม่กี่วันหลังมีข่าว แคเธอรีน ฮาร์ดิ้ง นักร้องสาว เดอะ วอยซ์ เพิ่งบอกว่าเธอมีลูกกับแข้ง เชลซี

    เอลิซ่า สาวลูกครึ่งอิตาเลียน-ศรีลังกา ซึ่งเคยเป็นสาวเต้นรูดเสามาก่อน รู้จักกับ จอร์จินโญ่ หลังย้ายมาจาก นาโปลี เมื่อปี 2018 และจากการที่ทั้งคู่พูดภาษาอิตาเลียน ทำให้เธอถูกขอให้มาเป็นล่ามส่วนตัวของเขา


    ฮิวจ์ส ซึ่งเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล เล่าต่อว่า "เธอเริ่มพูดถึง จอร์จินโญ่ มากขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มสงสัย เธอปลื้มเขามากๆ มันทำให้ผมหงุดหงิด ตอนที่เธอบอกจะร่วมไปทัวร์กับสโมสรที่ญี่ปุ่นเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ผมก็พูดว่า ผมกังวลถึงความใกล้ชิดของเธอกับเขา"


    "ตอนที่เธอกลับมา ผมถามว่า มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง และเธอก็ตอบกลับว่า ไม่มีอะไร ตอนนั้นผมยังไม่ได้เห็นข้อความ มันเกิดขึ้นหลังจากนั้น 2-3 สัปดาห์ต่อมา ผมเห็นจากไอแพดของเธอ ผมเห็นข้อความจำนวนมากระหว่างเธอกับ จอร์จินโญ่ โดยมีข้อความที่เขาถามเธอว่า ชอบมีเซ็กซ์แบบโลดโผนเร้าใจ หรือเซ็กซ์แบบโรแมนติก"

    "เธอตอบกลับว่า ชอบแบบเร้าใจ ก่อนที่เขาจะตอบกลับว่า ดี ขณะที่มีอีกข้อความเขาบอกว่า อยากเห็นเธอเมา และเธอก็บอกว่า คุณจะได้เห็น รวมทั้งอีกข้อความที่เธอถามเขาว่า ชอบกุหลาบแดงหรือกุหลาบเหลือง ก่อนที่เขาจะตอบกลับมาว่า แดง ทำไม? เธอบอกเขาว่า ฉันสักกุหลาบแดงไว้ที่หัวไหล่" ฮิวจ์ส เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »